Nơi Bán Cửa Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Mẫu Mã Đa Dạng

Liên hệ

582 Ql13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://cuanhuagiare.net/noi-ban-cua-nhua-gia-go-gia-re-mau-ma-da-dang/

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở gia công sản xuất cửa nhựa. Để tìm được 1 địa điểm cung cấp cửa uy tín, có độ bền cao, và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng thì không dễ tí nào. Qúy khách còn đang băn khoăn về sản phầm cửa nhựa. Thì hãy đến với chúng tôi, luôn cung cấp những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao, giá thành hợp lý để phụ vụ với người tiêu dùng.

Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan

Cửa nhựa giả gỗ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, nhựa được làm từ hạt nhựa PVC nguyên chất không gây độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhựa PVC cao cấp có kết cấu hệ khung xương bên trong chắc chắn. Siêu chịu nước, không bị ẩm mốc, không mối mọt.

Được đánh giá rất cao khi sử dụng cho cửa phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh. Nhiều mẫu mã đa dạng phong phú. Màu sắc giống như gỗ thật nên dễ hòa hợp với không gian nội thất trong nhà

.

Cửa nhựa giả gỗ ABS

Cửa nhựa giả gỗ được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tổng hợp ABS . Là một loại nhựa có khả năng tách điện, không thấm nước, độ cứng chắc chắn và không giòn tan. Không chứa chất độc hại để gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Siêu chịu nước, không bị ẩm mốc, không mối mọt, không cong vênh. Mẫu mã màu sắc đa dạng phong phú. Gía thành hợp lý và dần dang thay thế cửa gỗ tự nhiên. Thích hợp sử dụng làm cửa thông phòng, và phòng vệ sinh, phòng spa..v.v…

Cửa nhựa giả gỗ SungYu

Cửa nhựa giả gỗ được làm từ hạt nhựa và bột gỗ xay mịn và keo chuyên dụng trộn đều với nhau với nhiệt độ áp suất cao và sau đó đúc theo hình dạng của khuôn đã có sẵn. Tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Kết hợp hoàn hảo có độ cứng chắc và không bị ăn mòn. Cấu tạo từ nhựa nên khả năng siêu chống nước, không bị mối mọt, không ẩm mốc. Cách nhiệt, cách âm tốt, không bị cong vênh, đóng mở dễ dàng nhẹ nhàng êm ái. Gía thành phù hợp với người tiêu dùng. Kiểu dáng mẫu mã đa dạng được lắp đặt vị trí khác nhau như cửa thông phòng, cửa vệ sinh, cửa phòng họp..v.v..

Tất cả các loại cửa trên được cấu tạo từ nhựa không bị thấm nước, không mối mọt, không ăn mòn nên có thể làm tất cả các loại cửa nhà như cửa thông phòng, cửa vệ sinh, cửa văn phòng..v.v.. Trong các công trình công nghiệp như chung cư, biệt thự, nhà phố và đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên và phát triển tại thị trường Việt Nam.


Khách hàng liên hệ để được tư vấn

Hotline : 0906764503 – 0943220123 (Ms.Hoa)

Email : thuyhoa.hoabinhdoor@gmail.com

Website : https://cuanhuagiare.net

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 764 503
Mã số : 15918798
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn