Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Sang Trọng

3,6 triệu

690 Lũy Bán Bích ,P.tân Thành ,Q.tân Phú

 Nếu nhu cầu của quý khách là các sản phẩm cửa cao cấp, có độ chịu lực cao thì có thể xem xét các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên; nhưng nếu sản phẩm cửa quý khách muốn mua là mẫu cửa có đặc tính chống nước, chống cháy ưu việt; đa dạng hóa về thiết kế, trọng lượng nhẹ, vận hành êm ái và quan trọng, chúng có giá thành rẻ, thì chắc chắc, cửa nhựa ABS mới chính là sự lựa chọn thông minh. Vậy, phụ thuộc nhu cầu, sở thích mà quý khách có thể lựa chọn được một mẫu cửa phù hợp.    

Dưới đây, Việt Đức DOOR đã hoàn thành phép so sánh cửa nhựa ABS Hàn Quốc với cửa gỗ tự nhiên. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho quý khách. Nếu quý khách còn băn khoăn điều gì về nội dung so sánh cửa ABS và cửa gỗ tự nhiên hoặc có nhu cầu chọn mua các mẫu cửa chính hãng, cao cấp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với những mức ưu đãi lớn nhất, xin vui lòng liên hệ với  Việt Đức DOOR theo thông tin dưới đây nhé.

1. Khả năng chống thấm nước

Nếu như là một tín đồ trong giới nội thất, chắc chắn quý vị sẽ không khó để nhận ra những nỗ lực của dòng cửa gỗ tự nhiên trong việc cải tiến khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, có thể nói, những nỗ lực đó, vẫn chưa đủ để tình trạng hút ẩm của vật liệu gỗ tự nhiên được giải quyết một cách triệt để. Hiện trạng thấm nước, hoen ố bề mặt vẫn diễn ra trên các sản phẩm cửa mang vật liệu gỗ tự nhiên. Nhất là trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc, và cọ sát với nước, thì hạn chế về khả năng chống thấm của sản phẩm cửa gỗ tự nhiên  càng thể hiện rõ ràng.

Trong khí đó, cửa nhựa ABS lại được biết đến như một “thủ lĩnh” trong các dòng cửa Composite chống nước trên thị trường. Cửa nhựa ABS được sản xuất trên nền tảng nhựa ABS hoàn toàn chống nước. Bề mặt cửa lại được trang bị thêm lớp nhựa thông hợp tính DeCo – Sheet một lần nữa đảm bảo cho bề mặt cửa tuyệt đối không thấm ẩm. Vật liệu cùng công nghệ hoàn thiện bề mặt, chính là công thức khiến cửa nhựa ABS sở hữu vị trí top đầu trong dòng cửa chống nước. Quả thực không phải ngẫu nhiên, mà cửa nhựa ABS được đánh giá cao khi trở thành loại cửa thông phòng cho các công trình có môi trường, điều kiện “khó chiều” như nhà vệ sinh, phòng tắm…

 Như vậy, nếu xét về khả năng chống nước, thì rõ ràng, cửa gỗ tự nhiên có phần “lép vế”, thua kém hơn hẳn so với các mẫu cửa nhựa ABS.

2. Trọng lượng cửa

Vốn được biết đên như một mẫu cửa chắc chắn bền bỉ và cứng cáp bởi vật liệu gỗ tự nhiên, thế nhưng, sự cứng cáp bởi vật liệu này lại kéo theo một hạn chế khác của sản phẩm cửa gỗ. Hạn chế đó nằm ở vấn đề trọng lượng cửa. Vật liệu gỗ tự nhiên được sử dụng, mặc dù tăng được độ bền cứng, nhưng lại không thể hạn chế được khối lượng cửa. Điểm trừ này với những khách hàng không có nhu cầu chọn mua các sản phẩm gọn nhẹ, thì có thể là một vấn đề không lớn. Nhưng trong xu hướng xây dựng các không gian sống thông minh, hiện đại và tiện lợi, thì có thể đặc điểm về trọng lượng đã khiến cửa gỗ tự nhiên không thể “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng.

Như đã nêu, cửa nhựa ABS được sản xuất từ nhựa ABS. Đây được coi là một trong nhũng dạng vật liệu vẫn giữ độ cứng cáp, bền bỉ nhưng lại có một khối lượng nhẹ nhất trong giới nội thất hiện nay. Đó là lý do tại sao cửa nhựa ABS lại sở hữu trọng lượng nhẹ, hạn chế xệ cánh đến mức tối đa. Tổng khối lượng sản phẩm được hạn chế, giúp cho quá trình di chuyển, vận hành và sử dụng trở nên trơn tru, êm ái và dễ dàng hơn. Song song với đó, cửa nhựa ABS tuyệt đối không phát ra âm thanh khó chịu trong quá trình đóng – mở, vận hành. Ngoài trọng lượng, thì mẫu sản phẩm cửa này còn khiến người tiêu dùng chú ý hơn bởi sự nhỏ gọn. Trước khi bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường cửa, thì sản phẩm cửa nhựa ABS phải trải qua quá trình đùn ép hết hức kỹ lưỡng và nghiêm ngặt, quá trình đùn ép này có thời gian 10 tiếng đồng hồ liên tiếp dưới sức nặng 7 tấn của hệ thống máy thủy lực, kết quả là độ dày của cửa chưa tới 40 mm.

 Từ những phân tích trên, Bình Minh Door rút ra kết luận, nếu so sánh cửa ABS và cửa gỗ tự nhiên trên phương diện khối lượng sản phẩm, thì phần ưu điểm nghiêng nhiều hơn về các mẫu cửa nhựa ABS mỏng nhẹ, gọn gàng, linh hoạt.

3. Độ chịu lực

Cho tới nay, mặc cho sự xuất hiện thêm của không ít các mẫu cửa mới, nhưng, cửa gỗ tự nhiên vẫn được coi là “thủ lĩnh” trong các dòng cửa về độ chịu lực. Vật liệu gỗ tự nhiên tạo ra một độ bền cứng, chắc chắn cao khiến sản phẩm cửa chịu được những tác động mạnh từ ngoại lực: lực kéo, lực đẩy, lực va đập… mà tuyệt đối không cong vênh, hỏng hóc. Đặc biệt, ở những sản phẩm cửa được sản xuất từ các loại gỗ quy, thì khả năng chịu lực lại càng cao.

Nếu như cửa gỗ tự nhiên được đánh giá cao thì trên thang điểm mười, cửa nhựa ABS chỉ dùng lại ở điểm số 7/10 về khả năng chịu va đập. Nói vậy, không có nghĩa là mẫu cửa này dễ dàng hỏng hóc. Độ chịu lực của cửa nhựa ABS được xếp vào mức khá. Tức là, với những thao tác sử dụng cửa thông thường với tần suất lớn, thì loại cửa này hoàn toàn có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

 Như vậy, xét trên khả năng chịu lực, thì cửa gỗ tự nhiên đã thể hiện sự xuất sắc và ưu việt hơn so với cửa nhựa ABS.

4. Độ đa dạng hóa về mẫu mã và thiết kế

Ngoài độ bền cứng, khả năng chịu lực hay khả năng chống thấm nước… thì thiết kế cũng là một trong những yếu tố được người tiêu dùng đề cao khi chọn mua các mẫu cửa phù hợp.

Được cấu thành từ vật liệu gỗ tự nhiên, nên nghiễm nhiên, cửa gỗ tự nhiên mang những nét đẹp sang trọng và cáo cấp từ những vân gỗ. Mẫu sản phẩm này được xuất hiện trong rất nhiều những công trình có sự đòi hỏi cao về mẫu mã, về thiết kế, về sự sang trọng. Tuy nhiên, mức độ phân hóa ra thành các dòng sản phẩm khác nhau của cửa gỗ tự nhiên lại không cao. Cửa gỗ tự nhiên phù hợp nhiều hơn với các không gian sống sang trọng.

Cửa nhựa ABS bao gồm rất nhiều các mẫu thiết kế, các kiểu dáng khác biệt.  Không chỉ dừng lại ở những họa tiết vân gỗ sang trọng, mà cửa nhựa ABS còn sở hữu các thiết kế phá cách, hiện đại và mới mẻ hơn, tiêu biểu là thiết kế pano, thiết kế kính, thiết kế họa tiết chìm nổi… với vô số các loại hình khối, đường nét và họa tiết, hoa văn… Có thể nói, cửa nhựa ABS là một mẫu cửa hiếm hoi trên thị trường, có khả năng thích nghi, kết hợp ăn ý với nhiều kiểu công trình, nhiều hơi hướng nội thất: từ hiện đại tới sang trọng, từ tinh tế tới cá tính, từ đơn giản đến cầu kỳ, phức tạp…Vậy, rõ ràng, khi so sánh cửa ABS và cửa gỗ tự nhiên về mức độ đa dạng hóa sản phẩm, thì kết quả là cửa nhựa ABS đã thể hiện tốt hơn khi sở hữu nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 454 774
Mã số : 15810419
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn