Bàn Giao Nghiệm Thu Sàn Nâng Thủy Lực

Liên hệ

1053 Lê Đức Thọ, Gò Vấp. Hcm

BÀN GIAO NGHIỆM THU SÀN NÂNG THỦY LỰC

Lắp đặt sàn nâng thủy lực theo yêu cầu Khách hàng
- Việc thi công, lắp đặt sàn nâng thủy lực theo yêu cầu Khách hàng là công việc không phải đơn vị nào cũng làm được tại Việt Nam. Thực tế chỉ có những công ty chuyên về sản xuất các loại sàn nâng thủy lực mới làm được việc này.
- Với kinh nghiệm lâu năm, Thịnh Thành Phát là đơn vị chuyên phân phối, thiết kế, lắp đặt sàn nâng thủy lực chuyên nghiệp; các sản phẩm của chúng tôi đều đa dạng về kiểu mẫu, tải trọng,... theo nhu cầu cụ thể của từng Quý khách hàng.

[​IMG]

Một số thông tin cần lưu ý khi lắp đặt sàn nâng thủy lực
- Lắp đặt sàn nâng hạ thủy lực phục vụ cho công việc cụ thể nào?
- Chiều cao nền kho xưởng bao nhiêu?

- Khu vực cần lắp đặt?
- Kích thước và tải trọng nâng là bao nhiêu?

[​IMG]

Kết luận lắp đặt sàn nâng thủy lực ( dock leveler thủy lực )
- Căn cứ vào những thông tin như đã nêu ở trên, Thịnh Thành Phát sẽ đưa ra bản thiết kế đầy đủ cũng như báo giá sàn nâng thủy lực chi tiết cho Quý khách hàng.
- Sau khi hai bên thống nhất được về giá, chủng loại sản phẩm; chúng tôi tiến hành sản xuất, giao hàng và lắp đặt dock leveler cho Quý khách hàng.
- Căn cứ vào những thông tin có được và những thông tin hai bên trao đổi chúng tôi cũng sẽ đưa ra phương án và lắp đặt thích hợp nhất.

[​IMG]

Lắp đặt bàn nâng thủy lực chuyên nghiệp toàn quốc
- Thịnh Thành Phát là nhà sản xuất chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ kho vận, vận chuyển hàng hóa trong kho xưởng, nhà máy như sàn nâng thủy lựccầu xe nângthang nâng thủy lực,… Đáp ứng những khách hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc...
- Mọi nhu cầu xin Quý khách hàng liên hệ với Thịnh Thành Phát để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
- Tất cả sản phẩm của Thịnh Thành Phát hiện có mặt tại các tỉnh thành như: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM.

[​IMG]


Quý khách vui lòng liên hệ với Thịnh Thành Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha)

Bình luận

HẾT HẠN

0914 102 408
Mã số : 16376912
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!