Tay Đẩy Hơi Newstar Nhật - Phụ Kiện Đóng Cửa Tự Động

Liên hệ

81/2A Tân Thới Nhất, Khu Phố 6A, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. Hcm

CÔNG TY TNHH TM DV AGA VIỆT NAM

AGA Ltd,.Co

 

- Kính chúc các bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc qua cánh cửa yêu thương.

- Thương hiệu Newstar ra đời từ năm 1919, được sản xuất bởi công ty Daiken Nhật Bản. Từ lúc ra đời đến hiện tại sản phẩm Newstar đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm tay đẩy hơi với nhiều tải trọng khác nhau đáp ứng cho nhiều chất liệu cửa, từ cửa gỗ, nhôm nhựa đến kính cường lực, với chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn và bền hơn.

- Tay đẩy hơi Newstar được phân thành 2 dòng chủ đạo với 2 chức năng giữ cửa và không giữ cửa.


- Hiện tay đẩy hơi Newstar đang dần hoàn thiện những thiết kế mới dành cho cửa tải trọng lớn với mã số là CL162N – 164N

- Cấu tạo tay đẩy hơi Newstar gồm 4 thành phần: thân tay đẩy hơi, tay co, nắp đậy và ốc vít.


- Chất liệu sản xuất tay đẩy hơi Newstar là tổng hợp hợp kim theo tiêu chuẩn UL Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ cao, hạn chế lẫn tạp chất, đảm bảo độ bền của sản phẩm ở nhiều môi trường lắp khác nhau.

- Màu sắc tay đẩy hơi được thiết kế trên nền trắng bạc làm chủ đạo, hợp tông màu ở nhiều thể loại cửa, nền sơn được đánh điều và nguyên liệu sơn được chọn sử dụng tốt nhất, đảm bảo sản phẩm bền màu, không bị trầy hoặc bông tróc khi va chạm ở mức độ bình thường hay bị ăn mòn khi sử dụng lâu dài.


- Tay đẩy hơi chính hãng luôn đồng đều ở mỗi sản phẩm, góc cạnh sắc sảo, logo được in nổi rõ ràng và sắt nét, các điểm liên kết được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất kho, đảm bảo cửa vận hành êm nhất khi lắp ráp. Tùy theo modem cửa tay đẩy hơi sẽ có kích thước và tải trọng khác nhau, tay đẩy hơi Newstar mã số 81N sẽ có kích thước nhỏ nhất, trọng lượng tại giao động từ 1,5kg đến 1,8kg/bộ, chịu tải theo tải trọng lớn dần.

- Đặc tính tay đẩy hơi

    1. Điều chỉnh cửa luôn ở vị trí đóng 24/24

    2. Điều chỉnh tốc độ đóng của cửa

    3. Có chức năng giữ cửa, hạn chế độ va đập của cửa khi gió lùa mạnh

    4. Phù hợp mở cửa trái và phải 

   5. Độ mở cửa lớn nhất 105º

   6. Đặc tính tay đẩy hơi


- Thông số kỹ thuật: có 4 modem giành cho những chất liệu cửa khác nhau với tải trọng lớn dần, các bạn nên kiểm tra kỹ trước khi lắp để đảm bảo cửa vận hành nhẹ nhàng, bền và không tiếng ồn. Tải trọng của tay đẩy hơi bao gồm trọng lượng cửa và lực đẩy phát sinh khi chúng ta mở cửa, gió lùa, dùng sai lực kéo,....vì vậy để đảm bảo độ bền của tay đẩy hơi hãy chọn thông số nhỏ nhất. Ví dụ tay đẩy hơi 81N chịu tải trọng 15 đến 30 kg, tay đẩy hơi 82N tải trọng 30 đến 45kg, cửa bạn nặng 30kg hoặc nhỉnh hơn 1 ít bạn nên chọn tay 82N cửa sẽ bền hơn.

- Chế độ bảo hành:

. Tay đẩy hơi Newstar chính hãng sẽ được bảo hành 12 tháng ở những mã số khác nhau.


. Trên mỗi tay đẩy chính hãng sẽ được dán tem công ty và tem bảo hành ở mặt dưới, ghi rõ ngày tháng xuất kho, tem hàng chính hãng ở bên hong sản phẩm, bạn có thể dùng giọt nước để nhỏ lên tem và chà nhẹ, nếu đúng tem chính hãng sẽ xuất hiện chữ Newstar, nếu là hàng nhái sẽ không xuất hiện.

- Không bảo hành ở những trường hợp sau

. Dùng tay đẩy hoặc đóng cửa khi thiết bị đang vận hành đóng tự động, kéo tay đẩy hơi dừng quá lâu ở những vị trí khác 90º dừng của sản phẩm gây bể hoặc tuột nhông tốc độ

. Sử dụng không đúng tải trọng tay đẩy hơi

. Lắp đặt sai cách làm hư sản phẩm.

. Mất tem bảo hành hoặc không còn nguyên vẹn ngày tháng


- Cách lắp đặt: lắp cho cửa nhôm, gỗ, nhựa, sắt và kính khung nhôm đều giống nhau chỉ khác ốc vít bắt vào cửa. Có 2 vị trí lắp cơ bản, bắt tay đẩy hơi vào thân và tay co vào đố và ngược lại, kham khảo ở hình ảnh bên dưới hoặc tại trang facebook/agavietnam.

- Trong mỗi bộ tay đẩy hơi Newstar luôn có giấy hướng dẫn sử dụng và lắp đặt, bạn có thể dán giấy hướng dẫn lên cửa và khoang theo kích thước trên hình. Đầu tiên bạn khoan 4 lỗ trên cửa hoặc đố để bắt phần thân, tiếp theo nối cốt thân với tay co và khoan 2 lỗ trên thân hoặc đố bắt tay co. Nếu bạn không có sẳn khoan và không chắc chắn có thể lắp, bạn có thể nhờ thợ nhôm kính gần nhà, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi, bạn sẽ được giao hàng tận nơi và lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo thẩm mỹ nhất cho cánh cửa của bạn.


-   Cách điều chỉnh tay đẩy hơi: có 2 nút vặn bên hong tay đẩy hơi, nút trên điều chỉnh tốc độ khi bạn mở cửa ra hết góc độ và buông tay, nút dưới điều chỉnh tốc độ cửa gần đóng sập về vị trí 0º. Bạn có thể dùng vít siết chặt hoặc xã nhẹ theo ngược chiều kim đồng hồ để cửa đóng nhẹ hoặc vừa hơn.


- Cơ chế vận hành: khi có nhu cầu đi lại bạn dùng tay kéo cửa ra, hệ thống sẽ tự động vận hành đưa cửa về vị trí đóng. Khi cần qua lại nhiều bạn kéo cửa khỏi vị trí 90º và kéo nhẹ, cửa sẽ ở vị trí mở, khi cần đóng lại kéo nhẹ thêm lần nữa cửa sẽ đóng lại.

- Trọn bộ sản phẩm cung cấp gồm

    1. Vỏ hộp bằng giấy carton màu nâu, có dán thông tin xuất sư và tải trọng của sản phẩm.

    2. Thân tay đẩy hơi

    3. Tay co

    4. Giấy hướng dẫn sử dụng cho những modem cửa khác nhau

    5. Ốc vít và nắp đậy

- Chúc các bạn chọn được mẫu tay đẩy hơi Newstar tốt nhất và thích hợp nhất cho cánh cửa yêu thương của bạn, chúng tôi yêu các bạn.

- Và nếu các bạn tin yêu vào sản phẩm chúng tôi cung cấp có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH TM DV AGA VIỆT NAM

Địa chỉ: 81/2A Tân Thới Nhất, KP6A, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. HCM

Hotline: 02866744366 – 0906 320 647

Điện thoại: 0938064177 Anh Nguyễn

Tư vấn sửa chữa: 0374581892

Email: Info@banlesan.com – Anhnguyen@banlesan.com

Website: banlesan.com - Agavietnam.com

 

Trân trọng

 

Happy Birthday

Chúc mai mắn nếu hôm nay là sinh nhật bạn!

Bình luận

HẾT HẠN

0286 674 4366
Mã số : 14714696
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn