Ván Gỗ Ghép Phủ Keo Bóng 1 Mặt, 2 Mặt Giá Rẻ

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Ván gỗ ghép với hệ thống vân gỗ tự nhiên là vật liệu nền thích hợp dùng phủ bề mặt bằng keo bóng.

Vậy keo bóng là gì ? Keo bóng được làm từ nhựa PVC tổng hợp có tác dụng bảo vệ bề mặt tấm ván gỗ công nghiệp được dùng thay thế cho công nghệ sơn PU, để phủ nhựa bề mặt tấm ván gỗ ghép thanh nhà sản xuất cần xử lý kỹ bề mặt bằng cách trám trét , chà nhẵn bề mặt gỗ. Tấm ván gỗ sau đó sẽ được phủ mặt bằng 1 lớp keo bóng ở dạng lỏng, sau khi lớp keo này khô lại sẽ tạo thành một lớp màng mỏng cứng bám chắc và có tác dụng chống trầy xước và chống ẩm cho bề mặt tấm ván gỗ.

 

Ván gỗ ghép thường được yêu cầu phủ bóng 1 mặt, 2 mặt tuỳ theo yêu cầu sản phẩm mộc.

Tấm ván gỗ sau khi phủ keo được cắt thành tấm ván có kích thước phù hợp dùng làm chi tiết gỗ, thông dụng nhất làm cắt ván làm mặt bàn gỗ quán ăn, quán cafe.

Ván gỗ ghép giá rẻ sau khi xử lý phẳng nhẵn bề mặt ván sẽ được phủ 1 lớp keo bóng lên trên bề mặt ván. Phương pháp này thay thế cho việc sơn phủ bề mặt bằng sơn PU vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí phát sinh.

Ván gỗ phủ keo bóng phù hợp với yêu cầu sản xuất các loại bàn ghế giá rẻ như bàn ghế quán cà phê, quán trà sữa và dùng tấm ván ốp tường, trang trí cửa hàng, showrom…

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập web goghepthanh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0346 078 247
Mã số : 15576471
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn