Bán Gỗ Ghép Sản Xuất Bàn Ghế Hàn Quốc

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Gỗ cao su là loại gỗ luôn sẵn có ở Việt Nam, đây là nguồn vật liệu gần gũi đồng thời giúp cho việc sản xuất bàn ghế gỗ Hàn Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng nhập khẩu khác giúp cho người tiêu dùng trong nước có cơ hội sở hữu sản phẩm tốt với giá cả hợp lý. Đồng thời đây là mặt hàng gỗ có giá cạnh tranh được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.

Đồ mộc Hàn Quốc có xu hướng ưa chuộng những mẫu thiết kế đơn giản, gọn gàng và màu sắc tự nhiên của gỗ. Những bộ bàn ghế Hàn Quốc cũng tuân theo những xu hướng thiết kế chung về đồ gỗ phòng cách Hàn Quốc, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đã được xử lý để hạn chế tối đa các tác động tiêu cực từ môi trường như ẩm, cong, bị mối mọt, làm tăng độ bền và đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm. Bởi thế những bộ Bàn ghế gỗ Hàn Quốc đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam

Ngày nay đồ gỗ nội thất nhỏ gọn, tiện nghi hiện đại là lựa chọn tối ưu thay thế cho đồ nội thất khổ rộng, cồng kềnh là giải pháp thích hợp cho những căn hộ chung cư có không gian nhỏ hẹp.

Sử dụng bàn ghế gỗ ngày càng trở thành xu thế trong phong cách thiết kế các căn hộ sang trọng, chúng mang lại cho chính căn hộ cảm giác gần gũi và tươi mới, mát mẻ về mùa hè và ấm áp trong mùa đông.

Nguyên liệu Gỗ cao su là loại gỗ nguyên liệu rất được ưa chuộng dùng sản xuất những bộ bàn ghế Hàn Quốc  :

Bàn ghế Hàn Quốc được chế biến từ 100% từ gỗ ghép cao su là cây gỗ thân thiện với môi trường, thớ gỗ dày, ít co, màu sắc tươi, hấp dẫn, dù qua nhiều quá trình xử lý công nghiệp như sấy, phủ bóng, xử lý hóa chất bảo quản… nhưng vẫn giữ được những đường nét tinh tế, đồng thời mang đến độ bền, khả năng chịu được lực cao, không sợ bị co giãn hay nứt nẻ cong vênh, chịu được các tác động tiêu cực của môi trường như bị ẩm, bị mối mọt.  Những mẫu bàn ghế gỗ Hàn Quốc hoàn toàn phù hợp với mọi tiêu chí của khách hàng.

Thiết kế nội thất bàn ghế  cần đáp ứng được những tiêu chí sau :

1/ Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích nhà.

2/ Độ cao ghế ngồi vừa chân tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi

3/ Độ dài ghế và rộng ghế vừa phải, bệ ngồi và lưng ghế có độ cong nhẹ, tạo cảm giác được ôm trọn, thư giãn.

4/ Độ cao bàn vừa tay, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ghế và để tay lên bàn, thuận tiện khi ngồi làm việc, ngồi ăn, gắp thức ăn dễ dàng.

5/ Ghế được bao bọc lớp nệm nhẹ, dễ chịu và thoải mái khi ngồi lâu.

6/ Kích thước ghế vừa vặn phù hợp với tạng người VN.

7/ Độ dài bàn đủ rộng để xếp gọn ghế vào trong tiết kiệm diện tích

 8/ Góc cạnh bàn và ghế được bo tròn, tạo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

9/ Chất liệu gỗ tự nhiên, đã được xử lý gỗ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đó là  bề mặt bàn, ghế không thấm nước. Không phải lo lắng nếu đổ nước hay thức ăn ra bàn. Vết nước đọng trên bàn sẽ khô lại, lấy khăn lau qua, mặt bàn lại đẹp như mới.

10/ Chất liệu bọc nệm bằng giả da cao cấp, không thấm nước, bền màu, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Thông thoáng và mát khi ngồi lâu.

11/ Màu sắc nhẹ nhàng :  mắt nhìn dễ chịu, phù hợp với nhiều thiết kế màu sắc trong nhà

12/ Kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản, sang trọng,  không bị lỗi thời qua thời gian sử dụng

13/ Kết cấu bàn ghế chắc chắn, tạo độ bền chắc, có thể sử dụng lâu dài từ 5 đến 10 năm.

Bàn ghế gỗ Hàn Quốc đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường Hàn Quốc và nay đã đến với người tiêu dùng Việt Nam vì những tiện ích sau :

– Nội thất bàn ghế Hàn Quốc có giá thành phù hợp với gia đình Việt Nam

– Sử dụng bàn ghế gỗ Hàn Quốc sẽ cho bạn cảm giác an tâm vì sản phẩm có chất liệu từ 100% gỗ tự nhiên.

– Sản phẩm có độ bền cao.  Ngoài ra, yếu tố đó còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế gỗ.

– Không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn vì bàn ghế gỗ Hàn Quốc có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, sắc nâu nhẹ nhàng nên càng tôn lên được các đường nét rất riêng.

– Bàn ghế gỗ Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn một không gian thanh lịch và tinh khôi trong việc phối hợp màu sắc của chất liệu gỗ và đệm bọc nỉ.

– Sản phẩm ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc, chân chất trong chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng để thiết kế và sản xuất.

Sau đây là một số hình ảnh về Bàn ghế gỗ phong cách Hàn Quốc được sản xuất bởi thương hiệu đồ gỗ Hàn quốc HAN''''S tại Việt Nam :

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15232406
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn