Gỗ Ốp Tường Trang Trí Vân Gỗ Smartboard Plank

Liên hệ

86/7 Bau Cat 2, Ward 12, Tan Binh Dist, Hcmc


Mỗi góc nhà, mỗi bức tường sẽ trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn theo phong cách tự nhiên, mộc mạc của Châu Âu nếu bạn sử dụng vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank.


Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng gỗ ốp tường ngoài trời cho các công trình nhà ở trong điều kiện nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, vật liệu gỗ ốp tường Smartwood Plank đã được nghiên cứu và sản xuất bởi công nghệ tiên tiến mới nhất của Châu Âu bằng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Gỗ ốp tường
Smartwood Plank được làm từ những chất liệu đặc biệt gồm có xi măng Potland và sợi Xenxulo, được trộn đều và nén dưới áp lực cao thành các tấm có nhiều lớp liên kết nhau. Sau đó được gia công và định hình qua quá trình cán ép nhiệt và xử lý sấy khô tại các lò hơi ở nhiệt độ cao nên có khả năng chịu lực rất tốt, chịu ẩm cao.


Thanh gỗ ốp tường
Smartwood Plank không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của tự nhiên đến ngôi nhà của bạn mà còn giúp vẻ đẹp ấy lâu bền với thời gian. Các sản phẩm gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank với nhiều đặc tính ưu việt, vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, và đặc biệt thích hợp với công trình có thiết kế sử dụng gỗ ốp tường trang trí ngoài trời.


Vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời
Smartwood Plank là một trong những lựa chọn vật liệu tối ưu cho cấu trúc bên trong và bên ngoài, đẹp, hữu dụng và phù hợp với xu thế hiện đại. Những thanh gỗ ốp tường Smartwood Plank đang dần trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi đây là loại có khả năng chịu nước, chống thấm, mối mọt, cứng và bền, có tính cách nhiệt như gỗ và dễ lắp đặt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.


Với sự nghiên cứu miệt mài của các nhà sản xuất, vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời
Smartwood Plank hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, hình thức, màu sắc... giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà và ý tưởng thiết kế của mình.

Vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank đa dạng với nhiều màu sắc thú vị và bề mặt phong phú như: vân gỗ tếch, vân gỗ lõm sâu và bề mặt vân gỗ kết hợp với những đường rãnh, phù hợp cho mọi ứng dụng trong nhà và ngoài trời.


Tính năng nổi trội của vật liệu gỗ ốp tường Smartwood Plank


  • Bề mặt thanh gỗ ốp tường với những đường vân gỗ sắc sảo, phản chiếu màu sắc đậm nhạt, sáng tối hoàn toàn giống như gỗ tự nhiên.
  • Bền, màu sắc lâu phai, không bị bong tróc nhờ công nghệ sơn đặc biệt cho lớp sơn lót và sơn hoàn thiện.
  • Dễ dàng thi công với những dụng cụ và thiết bị hỗ trợ lắp đặt.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Gỗ ốp tường trang trí Smartwood Plank





Vật liêu gỗ ốp tường ngoại thất
Smartwood Plank thân thiện với môi trường, đạt mọi tiêu chuẩn trong xây dựng hiện đại, rất lý tưởng để sử dụng làm nhà vườn, biệt thự, resort, bungalow, quán cafe, khu thương mại, bảng hiệu, mặt dựng… Ốp tường bằng gỗ Smartwood giúp bạn tạo ra các giải pháp thiết kế sáng tạo cho tất cả các nhu cầu kiến trúc nội thất và ngoại thất.





Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Sản phẩm được phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, Công ty xây dựng, các nhà thầu hoàn thiện...đến các cấp cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

* Hỗ trợ trực tuyến và đặt đơn hàng: Tại đây

* Xem bảng giá vật liệu gỗ ốp tường trang trí Smartwood Plank

Thegioivatlieu.net tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Là nhà nhập khẩu trực tiếp, sản phẩm của chúng đảm bảo có chất lượng tốt nhất và có tính cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Trải qua nhiều năm phân phối sản phẩm cũng như tiếp xúc và tư vấn trực tiếp với rất nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng, hiện nay việc tìm ra được đơn vị xây dựng có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm gỗ ốp tường Smartwood Plank Thái Lan cũng như khả năng thi công chuyên nghiệp, đảm bảo tính mỹ thuật, kỹ thuật đang là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.



Để đáp ứng nhu cầu đó và để tao sự yên tâm cho khách hàng, từ năm 2012 bên cạnh việc phân phối vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank đến người tiêu dùng, chúng tôi trực tiếp nhận tư vấn thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình sử dụng vật liệu mà chúng tôi đang phân phối. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và nhân công lành nghề đã thi công hàng trăm công trình khác nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng giải pháp thi công gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank tốt nhất, toàn diện nhất với giá thành thấp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬT LIỆU
ĐC : 60/7A, QL 1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320

Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

Website: http://thegioivatlieu.net/





Bình luận

HẾT HẠN

0902 544 368
Mã số : 10005218
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn