Khung Kèo Thép Mái , Mái Kèo Lợp Ngói

250.000

Kdc Đông An,Kp Đông An,P.tân Đông Hiệp,Tx.dĩ An,Bình Dương

Như Ông cha thường có câu ” An cư lập nghiệp “,vì thế ai cũng cố gắng để có một chỗ ở ổn định,một nơi để sau những giờ làm việc mệt mỏi có thể về và cảm nhận tình yêu thương hạnh phúc trong mái ấm của mình.Lẽ dĩ nhiên đó nên làm nhà là việc đại sự cả đời. Bất kì gia đình nào khi làm nhà cũng luôn muốn chọn những vật liệu tốt nhất giá thành cạnh tranh,phù hợp với điều kiện kinh tế . Với những vật liệu mới ra đời dù được biết đến với những tính năng ưu việt, song mọi người thường tỏ ra e dè và cuối cùng bằng lòng sử dụng những vật liệu truyền thống.

Cũng chính vì suy nghĩ đi theo lối mòn như vậy mà không ít sự cố đáng tiếc đã xảy ra. Vừa không an toàn tới tính mạng của chúng ta,lại tốn kém chi phí,thời gian và công sức….

Thời tiết luôn là yếu tố vừa khách quan lại vừa chủ quan đối với mọi chất liệu xây dựng.Mỗi người chúng ta đều biết khí hậu Việt Nam là loại khí hậu cận nhiệt đới và nhiệt đới nóng ẩm.Ngoài Bắc có mùa gọi là mùa “Nồm” mọi vật dụng trong nhà đều ” đổ mồ hôi ” bất chợt và cảm giác khó chịu sẽ bao bọc toàn bộ không gian bởi sự ẩm thấp quá cao. Và chính đều đó đã phơi bày lớp kèo bằng thép hộp nhìn bằng mắt thường thì thấy chắc chắn và đáng tin cậy lắm đó chứ . Dưới tác động của nước mưa,khí hậu khắc nghiệt toàn bộ phần khung kèo thép mái  đã bị rỉ sét hoàn toàn, đặc biệt là các mối hàn. Hệ thống khung kèo thép hộp cũng bị võng, ngói rơi vỡ.

Trong khi đó thì thời tiết Phía Nam Việt Nam lại luôn là những ngày nắng chói chang và những cơn mưa lớn bất chợt đổ xuống.Vì chịu tác động của 2 loại nhiệt nên với sản phẩm thép hộp thông thường hay gỗ truyền thống sẽ có sự cong vênh do có tác động nhiệt.Có thể lúc đầu khách hàng sẽ chưa nhận ra nhược điểm này nhưng theo thời gian vật iệu sẽ xuống cấp

Trước sự cố đáng tiếc như thế vậy tại sao chúng ta không sử dụng những loại vật liệu thép mạ hợp kim nhôm kẽm trọng lượng nhẹ tttruss của Khang Gia Việt

Hãy nhìn và cảm nhận hệ khung kèo thép hộp vừa được lắp dựng, lợp ngói để rồi chúng ta sẽ có những lựa chọn sáng suốt và thông minh hơn

thép hộp

thép hộp mái

Lý giải hiện trạng: Vì kèo bằng thép hộp (hay còn gọi là sắt đen) vốn dĩ chứa đựng nhiều rủi ro vì không có lớp mạ bảo vệ dễ dẫn đến han rỉ. Thép hộp thường có cường độ <2400kg/cm2, với điều kiện này khì không đảm bảo được kết cấu an toàn cho mái nhà, nguy cơ võng mái là điều có thể lường trước. Công bằng mà nói, thì vì kèo thép hộp bình thường không nhanh xuống cấp như ở trên. Tuy nhiên, đội ngũ thi công, lắp đặt đã quá bất cẩn mới khiến sự việc diễn ra nhanh như vậy. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì thợ ở đây làm theo cách thủ công, không hề có sự tính toán kĩ thuật.

Trước tình hình và thực tế này thì chỉ có thể dỡ bỏ phần mái cũ bằng thép hộp đã hư hỏng để thay mới.

Vấn đề “dỡ cũ – thay mới” này không chỉ gây tốn kém mà còn là một điều hết sức “kiêng kị” khi làm nhà. Song với tình hình hiện tại thì không còn cách nào khác.

Kèo thép nhẹ TTTRUSS Khang Gia Việt – Chống gỉ,siêu nhẹ

Thép mạ hợp kim nhôm kẽm tuy còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng trên thế giới (nhất là đối với các nước Âu Mỹ) vật liệu này không hề xa lạ.

Tại Việt Nam, Khang Gia Việt tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới này của Úc và cho ra đời dòng sản phẩm KHUNG KÈO THÉP NHẸ TTTRUSS với các đặc tính ưu việt: SIÊU NHẸ – CHỐNG RỈ – THẨM MỸ. Sản phẩm được giám sát chặt chẽ từ khâu sản xuất cho đến khi vận chuyển tới công trường và lắp dựng. Khâu thiết kế do đội ngũ kỹ sư lành nghề đảm trách, xử lý kết cấu bằng phần mềm SupraCadd. Quá trình thi công được giám sát chặt chẽ dựa trên bản vẽ nên giảm thiểu tối đa mọi rủi ro có thể. Sản phẩm được bảo hành 20 năm nên gia chủ hoàn toàn yên tâm.

Bảng tổng quát một vài các ưu điểm vượt trội giữa Khung kèo thép nhẹ TTTruss và sản phẩm thép truyền thống

Capture

Kết quả 

Sau khi đã được nhìn những hình ảnh khách quan và đi sâu vào tìm hiểu thì Chúng tôi tin rằng mỗi vị Khách đã tìm được cho mình lựa chọn đảm bảo cho hệ kèo mái của ngôi nhà

Hình ảnh Hệ thép nhẹ – Khung mái thép nhẹ – Kèo thép làm mái Khang Gia Việt

1447141081029_1977033

 

Quý vị nào muốn tham quan thực tế các công trình Khang Gia Việt đang thi công, hoặc cần tư vấn về kèo mái ngói có thể liên hệ vào số 0982 409 679  để được hỗ trợ.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT

SỐ 29/3 KP2,Phường An Phú,TX.Thuận An,Tỉnh Bình Dương

Điện thoại : 0274 379 6891 – Fax : 0274 379 6892

Web : http://www.thepmaviet.com - www.khanggiaviet.vn

Email : kgv@thepmaviet.com

Bình luận

HẾT HẠN

0274 379 6891
Mã số : 15802331
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn