Mái Khung Thép Nhẹ Lợp Ngói

250.000

An Phú, Tx. Thuận An, Bình Dương, Việt Nam


MÁI KHUNG THÉP NHẸ LỢP NGÓI 0982409679 

Khi công nghệ xây dưng phát triển thì việc sử dụng hệ kèo thép mạ TTTRUSS cho hệ mái là hoàn toàn phù hợp với điệu kiện kinh tế cũng như tính thẩm mỹ trong xây dựng.

Đặc điểm cơ bản của hệ giàn thép mạ TTTRUSS cho mái ngói:
Thứ nhất: Liên kết chắc chắn và hiện đại
Hệ giàn thép mạ TTTRUSS là giải pháp giàn mái bằng thép ZINCALUME cường độ cao trọng lượng nhẹ, tổ hợp từ các thanh tiết diện C(C10010, C100.75,C75.10,C75.75,C75.60) và đòn tay tiết diện TS (TS40.48, TS40.60,TS61.75, TS61.10) cán nguội định hình, cùng các phụ kiện đồng bộ chất lượng cao kèm theo như vít liên kết, bulong, diềm trang trí các loại
Thứ hai : Là hệ giàn mái trọng lượng nhẹ được tổ hợp từ các thanh giàn tiết diện C và TS được cán nguội định hình.
giàn mái ngói

giàn mái ngóiLàm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao ZINCALUMEgiàn mái ngói AZ100-G550.
giàn mái ngóiThiết kế thích hợp với hầu hết các hình dáng mái và các loại mái: mái lợp ngói, mái lợp tôn, mái đổ bê tông,..
giàn mái ngóiCác chi tiết thanh giàn và liên kết được thiết kế chính xác, kiểm tra kỹ lưỡng.
giàn mái ngóiLiên kết hoàn toàn bằng vít
giàn mái ngóiNhẹ hơn 25 lần so với mái bê tông.

Thứ 3: Trọng lượng thiết kế và tải trọng
Hệ vì kèo TTTRUSS được thiết kế và lắp dựng theo tiêu chuẩn tính toán và thiết kế AS/NZ 4600-1996, và tiêu chuẩn tải trọng và tác động là TCVN 2737-1989; AS 1170.1-1989 và AS 1170.2-1989, đảm bảo độ võng kèo theo phương đứng tính theo L/250 và độ võng xà gồ theo phương đứng L/150. Mức độ bắn vít tự khoan cũng như đặt pad liên kết cũng được chú trọng. Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSScó khối lượng 15kg/m2 và có thể chịu sức nặng của ngói là 60kg/m2 và tấm lót trần 10kg/m2.Với thông số trên ta có thể thấy rằng bản thân hệ kèo đã rất nhẹ 15kg/m2 nhưng nó có thể chịu được sức nặng của ngói và tầm trần rất tốt (tối đa 70kg/m2). Đây cũng là một điều khá hiện đại vì hầu hết các loại ngói ngày nay chúng ta hay sử dụng điều đẹp mắt tuy nhiên chúng cũng có trọng lượng khá nặng.

Hệ giàn Thép Mạ Trọng Lượng Nhẹ TTTRUSS là giải pháp tối ưu cho tất cả hệ vì kèo lợp ngói hiện nay. (Tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp dựng, nghiệm thu, bảo hành và bảo dưỡng) dành cho các công trình, dự án nhà ở từ đơn giản đến phức tạp.


giàn mái ngói

Thiết kế bản vẽ bằng phần mềm chuyên nghiệp được viết riêng dành cho thiết kế Hệ vì kèo thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSS ( Đến từ Malaysia) kết hợp với 6 năm kinh nghiệm trong nghành và khảo sát công trình thực tế trước khi thi công . Việc sử dụng phần mềm chuyên nghiệp giúp giảm thời gian thi công và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối của thiết kế cho dù với những công trình lớn và phức tạp.

Khi sử dụng sản phẩm TTTRUSS Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì Thép Mạ Trọng Lượng NhẹTTTRUSS thương hiệu của Công Ty CP XÂY DỰNG TM KHANG GIA VIỆT, là nhà phân phối độc quyền phối phôi Thép MạNhôm Kẽm G550 của Tập Đoàn BLUE COPE STEEL.

Thép Mạ TTTRUSS(G550)

Trọng lượng siêu nhẹ (xấp xỉ 10kg/m2) giúp bạn tiết kiệm được khoảng 30% vật liệu cho hệ thống cột, dầm, móng. 




  • Lớp mạ ZINCALUME đảm bảo kết cấu loại trừ rỉ sét mà không cần sơn bảo dưỡng. 
  • Hoàn toàn không phải hàn do các liên kết sử dụng vít tự khoan cường độ cao mạ hợp kim. 
  • Được thiết kế bằng phần mềm chuyên nghiệp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho công trình, đồng thời tiết kiệm vật liệu giảm chi phí.
  • Được chế tạo trên dây truyền tự động PLC hiện đại vào bấc nhất trên thế giới đảm bảo độ chính xác cao và đồng đều của sản phẩm...
  • Mái sau khi lợp cực phẳng và hoàn toàn không có cơ hội thấm dột, dễ dàng cải tạo ngói khi cần

 

Lợi ích của vì kèo thép, khung kèo thép.
Thép mạ là một trong những nguyên liệu công nghiệp xây dựng rất có giá trị.



Dưới đây là những lợi ích chính của vì kèo thép mạ, khung kèo thép mạ:

– Tiết kiệm chi phí: mặc dù thép mạ có giá thành cao hơn so với nhiều loại vật liệu xd khác nhưng lại có tuổi thọ lâu hơn nhiều và hoàn toàn không tốn phí sử dụng nguyên liệu phụ nên sử dụng vì kèo thép mạ mang tính kinh tế cao.


– An toàn và chắc chắn: được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao, đồng thời kết cấu thép được gắn kết nhau một cách an toàn tuyệt đối.

– Bền và siêu nhẹ: thép mạ có tuổi thọ cao đồng thời cũng nhẹ hơn các nguyên liệu khác rất nhiều.

– Khả năng thích ứng, điều chỉnh cao: thép là vật liệu cực bền và có khả năng thích ứng cao với nhiều loại điều kiện nhiệt độ/thời tiết của môi trường. Khung kèo thép, vì kèo thép không bị phá hoại bởi sâu bọ như gỗ và cũng không bị nứt nẻ như bê tông.

– Tiết kiệm chi phí bảo trì: ta không phải mất nhiều chi phí bảo trì cho thép vì chi phí bảo trì của thép rất thấp. Đối với những công trình nhà thép, thông thường các nhà thầu luôn đảm bảo chế độ bảo trì trong thời hạn dài và miễn phí.

– Sử dụng vì kèo thép đảm bảo vệ sinh an toàn và thân thiện với môi trường



Có thể nói lợi ích mà vì kèo thép, khung kèo thép mang lại trong hoạt động xây dựng dân dựng nói chung và các công trình nói riêng như nhà xưởng, nhà cao tầng, nhà máy,… là rất lớn và rất đáng hoan nghênh. Đây xứng đáng là một bước tiến mới trong ngành xd, hỗ trợ rất nhiều cho các nhà thầu xây dựng.

 
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT
SỐ 29/3 KP2,P.AN PHÚ,TX.THUẬN AN,TỈNH BÌNH DƯƠNG
TEL : 0650 379 6891 – FAX : 0650 379 6892
WEB : WWW.THEPMAVIET.COM -WWW.KHANGGIAVIETBUILDING.COM
Email : kgv@thepmaviet.com
Hotline : 0982 409 679 (Ms Hoa ) - 0915 722 779 (Mr Thành)
HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ ĐƯỢC SẢN PHẨM VÀ GIÁ THÀNH TỐT NHẤT!


Bình luận

HẾT HẠN

0650 379 6891
Mã số : 13539475
Địa điểm : Trà Vinh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn