Mẫu Cầu Thang Xương Cá, Cầu Thang Thép Đẹp, Mặt Bậc Gỗ

3,8 triệu

Số 92, Đường 72, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

Cầu thang xương cá là mẫu cầu thang được thiết kế dành riêng cho những căn nhà hoặc căn biệt thự, liền kề không sử dụng kết cấu bê tông cốt thép cho cầu thang. Do đó, để có được tính an toàn và thẩm mỹ cao cho cầu thang nên lựa chọn cầu thang xương cá là đẹp nhất và phù hợp nhất.
Cầu thang là một thành phần rất quan trọng trong căn nhà của bạn. Để lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp cần dựa vào bố trí nội thất và kết cấu của ngôi nhà bạn thiết kế.
Hiện nay, có nhiều mẫu như: cầu thang kính gỗ, cầu thang lan can kính inox, cầu thang inox, cầu thang sắt nghệ thuật,.... nhưng cầu thang xương cá vẫn là mẫu cầu thang thiết kế hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn

 Mẫu cầu thang xương cá đẹp nhất, hiện đại nhất năm 2021 - 2022 - Cầu thang xương cá 2 làn.

Cầu thang xương cá là loại cầu thang được thiết kế theo hình dáng zíc zắc giống hình khung xương cá.

Cấu tạo của cầu thang xương cá bao gồm 3 phần chính:

- Khung xương chính: bằng thép bản, thép dầm I hoặc thép hộp
- Mặt bậc cầu thang xương cá: mặt bậc gỗ, mặt bậc đá, mặt bậc tôn nhám
- Lan can tay vịn cầu thang: cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang inox thay vịn gỗ, cầu thang sắt mỹ thuật

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1621300229-ssb.jpg 

Mẫu cầu thang xương cá xoắn, kính cong cường lực 12mm tay vịn gỗ lim nam phi 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1621300230-npd.jpg 

Cấu tạo cầu thang xương cá xoáy tròn, một cột chính, mặt bậc tôn nhám

  Với cấu tạo khung xương chính là sắt hộp hoặc sắt tấm phẳng với độ dày từ 3mm đến 12mm giúp cho kết cấu của cầu thang luôn được an toàn và vững chắc.
Khung xương chính được chia đều khoảng cách giữa các bậc, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn độ cao giữa các bậc và phong thủy trong cách chia bậc cầu thang (thường là 19 hoặc 21 bậc 1 tầng).
Khung xương và mặt bậc được hàn kín chắc chắn, sau đó được mài phẳng bề mặt để tạo ra bề mặt phẳng nhất cho xương chính. Sau đó được đưa đi sơn tĩnh điện tại lò sơn tĩnh điện để tạo nên mặt phẳng và màu đẹp nhất, tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà của gia chủ.
Thông thường màu xương cá hộp đơn được ưu chuộng nhiều nhất là: màu trắng, màu đen và màu ghi,...

Cấu tạo của mặt bậc xương cá:

Mặt bậc xương cá được cấu tạo từ 2 phần chính: tấm sắt đỡ mặt bậc và mặt bậc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1621300231-twb.jpg 

Cấu tạo mặt bậc cầu thang xương cá hộp xương đơn 100x100

Tấm đỡ mặt bậc được làm từ thép tấm dày 6mm, mặt trên thường được làm gỗ lim nam phi dày 30mm, được sơn phủ PU bề mặt khi hoàn thiện. Tấm đỡ sắt và mặt bậc gỗ được liên kết với nhau bằng vít giác nằm dưới gầm của mặt bậc, tạo nên nét thẩm mỹ cho cầu thang.
Xem thêm ==>  Cầu thang kính
                          Cầu thang sắt nghệ thuật

Lan can tay vịn cầu thang xương cá:

Phần lan can tay vịn cho cầu thang xương cá có nhiều sự lựa chọn phù hợp như: cầu thang kính, cầu thang inox, cầu thang sắt, cầu thang cáp,...
Thông thường, mẫu cầu thang kính và cầu thang sắt nghệ thuật là 2 mẫu phù hợp nhất cho mẫu cầu thang xương cá.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1621300231-toz.jpg 

Lan can cầu thang sắt, cầu thang xương cá

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1621300232-eje.jpg

Lan can cầu thang kính - cầu thang xương cá

Lan can cầu thang sắt có nhiều mẫu khác nhau từ đơn giản đến hoa văn họa tiết phức tạp. Với mẫu cầu thang xương cá thông thường mẫu cầu thang sắt được chọn là những mẫu đơn giản, thanh thoát để phù hợp với không gian của ngôi nhà. 
Mẫu lan can cầu thang kính được lựa chọn thường là: cầu thang kính chân trụ cao, cầu thang kính chân lửng, cầu thang kính bát đơn,... kết hợp với tay vịn gỗ. 
Nhờ vào vẻ đẹp trang nhã mà những chiếc cầu thang phù hợp với những ngôi nhà có lối kiến trúc hiện đại. Tạo độ mở của không gian giúp những bước di chuyển trở nên thanh thoát nhẹ nhàng hơn.
Quý vị cũng có thể xem thêm bộ sưu tập Những mẫu cầu thang đẹp của Hoàng Minh tại đây:

Công ty Hoàng Minh nhận tư vấn, thiết kế, thi công trực tiếp các hạng mục: Cửa Nhôm Xingfa, Cửa nhôm Việt Pháp, Cửa nhôm hệ PMA, Vách kính cường lực, Cabin phòng tắm kính, Gương trang trí.
Nhận lắp đặt Cầu thang, lan can Kính – Gỗ - Sắt – Inox – Sắt nghệ thuật, hàng rào sắt nghệ thuật tại 12 Quận nội thành Hà Nội: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
Thi công lắp đặt Cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ, lan can kính tay vịn inox, cửa kính cường lực phụ kiện lùa Zamildoor tại 18 huyện ngoại thành Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.
Bên cạnh đó, chúng tôi đã và đang thi công lắp đặt Cửa nhôm, cầu thang, lan can tại các tỉnh miền bắc như: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hòa Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Phú Thọ, Hạ Long, Quảng Ninh, Hải Phòng.
Ngoài các mẫu trên, Công ty Hoàng Minh chúng tôi còn thi công nhiều mẫu khác nhau mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KÍNH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG MINH
Địa chỉ: Số 77 đường 72, phường Dương Nội, quận Hà Đông, HN

  • Điện thoại: 0984.615.516 – 0981.066.669
  • Email: hoangminhglass.vn@gmail.com
  • Website: https://cauthanghiendai.com.vn/cau-thang-xuong-ca

 

Hoàng Minh thi công các loại Cầu Thang Xương Cá, Cầu thang Kính, Cầu thang sắt, cầu thang sắt mỹ thuật, cầu thang inox, Uy Tín, Chất Lượng, Thi công Nhanh, đúng tiến độ. Giá cả hợp lý, nhận thi công tại Hà Nội và các tỉnh ngoại thành như: Đông Anh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Thạch Thất, Phúc Thọ, Phú Thọ, Quốc Oai, Sơn Tây, Hạ Long, Hải Phòng, Quảng Ninh

Bình luận

HẾT HẠN

0963 939 091
Mã số : 16308078
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn