Hàng Rào Gỗ Nhựa Trang Trí, Hàng Rào Gỗ Nhựa Decor Nhựa Việt Pháp

1 triệu

Showroom Số 01 Ngõ 348 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Hàng rào gỗ nhựa. Về mặt công năng, hàng rào là công trình ngoại thất có nhiệm vụ bảo vệ, tạo ranh giới giữa không gian bên ngoài và chủ quyền phía trong. Về mặt phong thủy, hàng rào giúp che chắn, bảo vệ gia đình khỏi những năng lượng tiêu cực, như điểm tựa vững chắc bảo vệ tiền tài cho gia chủ.

 

Là nhà sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với các tiêu chí cao về chất lượng, Nhựa Việt Pháp sở hữu một hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Từ các thanh đa năng, thanh hộp gỗ nhựa, cùng đôi bàn tay và sự sáng tạo đã tạo nên những bộ hàng rào đẹp mắt, là vật trang trí ấn tượng cho tổng thể công trình.

 

 Các sản phẩm của Nhựa Việt Pháp có một điểm cộng rất lớn tới từ các loại phụ kiện. Từ sàn gỗ, mái lợp nhựa hay lan can, hàng rào… đều đi kèm các loại phụ kiện thông minh đồng bộ. Việc này giúp ích rất lớn khi rút ngắn thời gian thi công, đảm bảo kết cấu cho công trình, người thợ không phải lúng túng tìm các giải pháp khắc phục, thay thế. Bộ lan can gỗ nhựa là một sản phẩm tiêu biểu, tất cả các chi tiết đã được các kỹ sư tính toán và thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo việc thi công bảo trì được dễ dàng.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 623 862
Mã số : 16371561
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn