Tay Vịn Gỗ Nam Phương

Liên hệ

53/7,Ql 22, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn


tay vịn gỗ nam phương






 Nội thất cao cấp NAM PHUƠNG

 

Chuyên trong lĩnh vực sản xuất trang trí nội ngoại thất các sản phẩm bằng gỗ cho các công trình nhà ở,biệt thự ,showromm ….

 

Quý khách hàng  có nhu cầu vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo ĐT: 0988.319.447 . Để được tư vấn và khảo sát một cách chi tiết... Chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách Hàng.

 

                                                                                                    Trân Trọng cám ơn...

 

 

 

Trong đời sống hiện nay, nhu cầu sống trong những ngôi nhà đẹp, cao cấp với không gian tiện nghi đã không còn là những “ước mơ” khó thực hiện. Ngày nay, chúng ta có thể tự hào vì cảnh quan của đất nước với hạ tầng cơ sở là những công trình kiến trúc hiện đại, những tòa nhà cao cấp hay những biệt thự với sân vườn, cây xanh, hoặc chỉ là những căn hộ nhỏ xinh cũng đã có những dấu ấn lớn của sự chăm chút của người chủ sở hữu, và góp phần không nhỏ là những kiến trúc sư, nhà thiết kế của lĩnh vực này.






 



 

Theo đà sự phát triển không ngừng của xã hội và nền kinh tế, mong muốn có đời sống tốt hơn, nơi ăn chốn ở đẹp và tiện nghi, trang thiết bị cao cấp mang tới những tính năng tốt nhất với mục đích chăm sóc con người một cách hòan hảo... là điều mà tất cả chúng ta đều hướng tới. Chúng tôi Gỗ Nội Thất Nam Phương sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại hòa với thiên nhiên...






 





 Là một trong những doanh nghiệp, Nam Phương hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực gỗ nội thất cao cấp gần 20 năm với phương châm:

 


- Uy tín - Chất lượng - Phục vụ Tốt. Với đội ngũ thiết kế, lắp đặt chuyên nghiệp, các sản phẩm Nam Phương được thực hiện bằng nguyên liệu gỗ đa dạng, phong phú, làm tăng giá trị sử dụng trong không gian nhà của bạn.















- Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nam Phương chuyên sản xuất các sản phẩm sau:
- cửa gỗ,cầu thang gỗ,Tủ bếp,gỗ,tay thang gỗ,giường gỗ,tủ âm tuờng,bàn làm việc,bàn thờ và các sãn phẩm gia công khác bằng gỗ với những chất liệu gỗ  thiên nhiên ( gõ đỏ, căm xe,xoan đào, còng đỏ, song mã,liêm,ván ngựa,gõ lào…...) và các loại gỗ công nghiệp khác (gỗ ghép, gỗ ghép vania, MDF, vania, ván MFC của Đức......)












Quý khách muốn có một không gian đẹp trong nhà, hãy đến với Nam Phương để được một giá cả hợp lý  nhất và được tư vấn chi tiết hơn. Chắn chắn sẽ làm quý khách hài lòng

 





 

Nội thất cao cấp NAM PHUƠNG

Showroom: 53/7 – Quốc lộ 22 - Ấp 1 - Xuân Thới Sơn – Hóc Môn – TP.HCM

( Ngay ngã tư Hóc Môn )

 Xưởng SX: 34/2c –Ấp mỹ huề -Trung Chánh –Hóc Môn–TP.HCM

Tư vấn và khảo sát: 0988.319.447 gặp A.Dũng
Email:  noithatnamphuong4409@gmail.com

 Yahoo: noithatnamphuong

wedsite: http://www.vatgia.com/hoangthiennhan

facebook:  https://www.facebook.com/noithatcaocapnamphuong

 

Giờ mở cửa: 8h đến 18h hàng ngày.

-nhằm thuận tiện tư vấn cho quý khách về tư vấn – thiết kế , tư vấn – báo giá nội thất Nam Phương có chính sách tư vấn miễn phí và khảo sát công trình qua hotline của Nam Phương ngoài giờ làm việc.

-khách hàng có nhu cầu tham quan xuởng sản xuất của Nam phương trong quá trình làm sản phẩm nội thất,quý khách lien hệ trước để Nam Phương bố trí nhân viễn dẫn khách tham quan xuởng sản xuất


Bình luận

HẾT HẠN

0988 319 447
Mã số : 8766283
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn