Mái Rủ Có Gì Khác So Với Các Loại Mái Che Thông Thường

Liên hệ

An Giang

Tại mái che di động Phương Hiền, mái rủ được liệt kê là sản phẩm được sử dụng chủ yếu phục vụ cho các phần việc trang trí nội thất cho sân vườn. Hơn nữa, sự ra đời của sản phẩm mái rủ đã tạo nên một làn gió mới , tạo nên hiệu ứng thu hút khách hàng sử dụng hiệu quả. Vậy mái rủ mang trong mình những công dụng gì khiến cho sản phẩm này dù là đàn em nhưng vẫn được ưa chuộng đến vậy? Mọi câu trả lời sẽ được giải mái che di động Phương Hiền giải đáp ngay sau đây để bạn có thể khá quát hơn về mọi thông tin từ loại mái hiên đang hot hòn họt trong giới nội thất này nhé!

fitgearshop.vn

Bạn đã từng biết đến mái rủ? 

Mái rủ hình dạng ra sao?

Mái thả cố định hay mái thả di động đều thuộc dòng sản phẩm chuyên về mục địch che nắng, mưa cho các vách nhà. Không như các loại đời trước dùng cho nhiều mục địch, mái rủ chỉ đáp ứng nhu cầu tránh nắng hắt và mưa giông ập vào nhà. Được thiết kế với hình dạng bao phủ, phủ kín cả ngôi nhà và thường nằm ở phương thẳng đứng. 

Mái rủ còn được với tên gọi khác là mái thả, ngoài chức năng của mình thì mái rủ cũng được đưa vào danh sách  vật dụng bên mảng nội thất vườn nhà. Với thiết kế khác biệt những đàn anh trước đây cùng với vẻ ngoài đẹp, mái thả rủ tự tin tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà. Mái rủ còn có những bộ linh kiện hiện đại bằng công nghệ cao, có cả 2 ống trên dưới để bạt luôn được căng cứng và cố định theo khuôn ngôi nhà.

fitgearshop.vn

Mái rủ sử dụng như thế nào?

Mái rủ được chia làm 2 loại và 2 cách sử dụng khác nhau gồm: Mái rủ dùng cây để quay ra vào và mái rủ sử dụng dây kéo. Tuy nhiên, với loại nào thì mái rủ cũng rất dễ sử dụng, dù là cây quay hay dây kéo thì cũng không ngại đối tượng nào cả.

Sau khi đã lắp đặt mái rủ thì ban công hay sân vườn nhà của bạn sẽ được bảo vệ hoàn hảo bởi sản phẩm này. Với mẫu mã thiết kế tuyệt vời của mái rủ, chúng không những đem lại những công dụng vốn có mà còn mang lại hương vị, màu sắc hài hòa, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà ấm cúng và yêu quý của bạn. Thú vị hơn nữa là tất cả mọi loại nhà ở dù nhà lầu, nhà sâ vườn hay biệt thự cũng đều có sản phẩm mái rủ riêng cho từng loại. Tóm lại không có hoạt động hay khu vực nhà của nào mà mái rủ không đáp ứng được cả, đây chính là ưu điểm tuyệt đối của nó.

Nơi nào bán và lắp đặt mái rủ chất lượng?

Đến với mái che di động Phương Hiền, bạn sẽ nhận được những sản phẩm mái rủ có chất liệu bạc cao cấp, đầy đủ các chức năng chống chịu thời tiết và còn bền bỉ theo thời gian, màu sắc và kiểu dáng linh hoạt, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn bất kì mọi loại sản phẩm. 

Mái rủ Phương Hiền luôn luôn được khách hàng đề cao về tính tỉ mỉ, cẩn thận trong từng loại sản phẩm, chất liệu luôn ở mức tốt, mọi đối tượng độ tuổi đều có thể sử dụng. Mái che di động Phương Hiền luôn sẵn sàng đồng hành cùng không gian sống của bạn!

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 351 514
Mã số : 16181404
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn