Mái Rủ Phương Hiền Long Xuyên

Liên hệ

An Giang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mái che nắng mưa khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với không gian của ngôi nhà để lắp đặt như mái bạt xếp lượn sóng, mái hiên di động, mái vòm... Tuy nhiên các loại mái che này đều có những ưu điểm hoặc những hạn chế của nó. Và sản phẩm mái rủ Phương Hiền cũng vậy.

Mai rủ Phương Hiền

Mái rủ cũng chính là mái hiên di động nhưng lại là loại sản phẩm chỉ có thanh ngang đặt ở trên và phần mái che thì rủ xuống trên ban công hoặc những không gian bị hắt nắng trong thời gian ngắn vì thế không muốn dử dụng vẫn có thể cuốn lên rất tiện lợi.

Mái rủ được xem là dòng sản phẩm mai hien di dong được ưa chuộng của nhiều khách hàng. Với những ngôi nhà, quán cà phê, biệt thự, nhà hàng dùng các đồ nội thất bằng gỗ thì rất dễ phai màu bởi thời gian, lại không thể chịu thời tiết thất thường mưa to gió lớn nắng gắt khi chiếu hay hắt vào thì mái rủ là lựa chọn hợp lí nhất.

Mái rủ dễ dàng sử dụng với việc cuốn bạt thanh ngang bằng dây kéo hoặc quay tay nhưng rất nhẹ nhàng và gọn gàng thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ người già đến trẻ em. Như vậy ban công cũng như cửa sổ nhà bạn sẽ được bảo vệ một cách tôt nhất, mang lại tính thẩm mĩ cao.

Tuy nhiên không phải sản phẩm này không có nhược điểm. Vì chỉ có thanh ngang nên khả năng giữ cố định của mái rủ sẽ kém hơn mai che di dong thông thường, đây là điều khiến bạn khó chịu khi trời mưa giông. Vì thế bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này ở nơi khuất gió.

Đến với Phương Hiền quý khách hãng sẽ nhận được những tư vấn đầy kinh nghiệm để sản phẩm có thể được sử dụng 1 cách hiệu quả nhất

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp linh kiện mái hiên, mái xếp, mái rủ, và các loại bạt mái xếp với các giá thành khác nhau

Quý khách hàng khi có nhu cầu lap dat mai hien, mái rủ theo yêu cầu.  Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với phương châm luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín cùng sự phát triển của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Bình luận

HẾT HẠN

0911 351 514
Mã số : 16116452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn