Thi Công Ốp Nhôm Alu, Mặt Dựng Alu Cho Ngân Hàng, Vách Ngăn Alu, Trần Nhà Alu

Liên hệ

426 Lê Trọng Tấn P.tây Thạnh, Tân Phú


CƠ KHÍ XÂY DỰNG TỔNG HỢP HOÀNG QUÂN

Hotline: 0919.771.329 (Ms.Nhi)

Emailhoangquan682@gmail.com

 

Công dụng của Aluminum composite:

Thi công ốp tường Alu, ốp bảng hiệu, ốp mặt dựng …

Dùng Alu làm trang trí nội ngoại thất, Ốp Trần Nhà, Ốp Mặt Tiền Nhà, Văn Phòng… Tấm Aluminum Composite Sạch Sẽ, Sang Trọng, Cách Nhiệt, Cách Âm

Mô tả : Tấm ốp nhôm Alu composite : Là tấm Hơp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 30 năm). Bảo hành về màu sắc và công trình từ 12--24 tháng.

Mặt dựng alu là một từ không còn xa lạ với đa số người dân ở các thành phố lớn, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh. Cụm từ đầy đủ của từ alu là Aluminium Composite panel, có nghĩa là tấm nhôm nhựa phức hợp. Tấm alu được kết hợp bởi một lớp composite ở lõi giữa và 2 mặt nhôm 2 bên. Bề mặt nhôm được phủ màu công nghiệp, có rất nhiều chủng loại từ màu sắc, độ dày tấm, độ dày nhôm, alu nội thất, alu ngoại thất. 

Mặt dựng alu được sử dụng khá phổ biến do tính năng phù hợp với mọi điều kiện và không gian lắp đặt, phù hợp với cả những tòa nhà chọc trời lẫn những căn nhà cũ kỹ, đơn sơ.

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công mặt dựng nhôm alu tại thành phố HCM và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Miền Tây. Mặt dựng alu.com có đủ năng lực và trình độ để thực hiện những công trình lớn nhỏ trong nước.

 

Hình ảnh minh Họa sản phẩm: 

1. Mặt dựng alu, mặt tiền alu

2. ốp trần nhà alu


3. ốp tường alu


4. trang trí alu


5. mái hiên alu



Thông tin cụ thể về dịch vụ và sản phẩm, mời quý khách vui lòng liên hệ qua email, điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá.

Chúng tôi trân thành tri ân đến tất cả quý khách đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

*Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm,chúng tôi với những người thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng,chất lượng,độ bền sản phẩm cao.
Nhận thi công trong TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Holine: 0919.771.329 (Ms.Nhi)

--Hân hạnh được phục vụ Quý khách--
CÔNG TRÌNH CỦA BẠN-NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI


Bình luận

HẾT HẠN

0919 771 329
Mã số : 10288425
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn