Những Mẫu Gạch Vân Gỗ Đẹp Nhất Đón Đầu Xu Hướng Năm 2020

Liên hệ

Đan Phượng, Hà Nội

Xu hướng gạch ốp lát thống trị năm 2020 không thể thiếu gạch vân gỗ. Những mẫu gạch vân gỗ đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế. Gạch lát nền vân gỗ là lựa chọn thay thế gỗ tự nhiên tối ưu nhất giúp giảm thiểu giá thành mà vẫn giữ được sự tự nhiên, sang trọng,… cho không gian sở hữu. Đặc biệt, với sự đa dạng kích thước như: 50×50, 60×60‚ 15×60, 15×90… khả năng chịu lực tốt, không bị bào mòn khi cọ xát, chịu va đập tốt, tuổi thọ cao hơn gỗ tự nhiên nhiều lần, dòng gạch này ngày càng được ưa chuộng hơn. Hãy cùng Sơn Kim tìm hiểu thêm chi tiết và cập nhật những mẫu gạch mới nhất năm 2020.

Gạch vân gỗ 15x60 cm Perfetto

Sản phẩm được Perfetto sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Vân gỗ đẹp sống động mang lại nét đẹp tự nhiên nhất cho không gian. Gạch được ứng dụng linh hoạt cả ốp tường và lát sàn. Sử dụng gạch biến tấu với nhiều cách thi công thiết kế khác nhau tạo nên không gian vô cùng ấn tượng.

Gạch sở hữu kích thước 15×60 ứng dụng lát nền phù hợp ở nhiều diện tích không gian khác nhau. Sử dụng mẫu gạch này tạo nên thiết kế sàn nhà đẹp với các kiểu lát xương cá, lát zigzag… Bề mặt gạch phủ men mờ đẹp đẳng cấp. Mẫu gạch chắc chắn sẽ làm nên những không gian vô cùng trang nhã, sang trọng. 

gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ 15x80 cm Perfetto

Là mẫu gạch vân gỗ đẹp tự nhiên với đường vân gỗ chân thực đến hoàn hảo. Gạch ốp lát vân gỗ này có kích thước 15×80 cm mô phỏng kích cỡ của ván sàn gỗ. Đặc điểm vân gỗ trên bề mặt gạch sống động như gỗ thật. Nên dùng gạch thi công ở bất cứ căn phòng nào cũng tạo hiệu ứng đẹp mãn nhãn. 

Bề mặt gạch men mờ càng tô đậm vẻ đẹp của vân gỗ. Thêm đặc tính chống trơn nên gạch còn được dùng thi công được cả khu vực ẩm ướt. Những phòng tắm có diện tích đủ lớn và hiên nhà, sân vườn cũng có thể dùng lát nền bằng mẫu gạch này. 

gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ 60x60 cm Perfetto

Đây là mẫu gạch màu sắc giả gỗ chân thực nhất. Gạch có màu vàng đất rất gần gũi. Sắc màu này áp dụng trong nhiều không gian với nhiều phong cách khác nhau. Gạch sở hữu sắc màu gỗ tối thích hợp với nhiều không gian diện tích rộng. Mẫu gạch giả vân gỗ đẹp này phù hợp với những thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavia.

gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ 80x80 cm Perfetto

Mẫu gạch mang đến hơi thở tự nhiên của gỗ vào không gian nhà bạn. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất. Đường vân gỗ tinh tế nhất được mô phỏng hoàn hảo trên bề mặt gạch. Gạch được ứng dụng thi công lát sàn ở tất cả các công trình từ không gian nhà ở bình dân đến không gian thương mại. 

Mang một thiết kế khác lạ so với các kiểu gạch vân gỗ thường gặp, mẫu gạch sẽ là vật liệu thi công cho một cái nhìn độc đáo ở bất cứ một khu vực sàn nào. Nếu chọn phong cách mộc mạc cho thiết kế kiến trúc công trình. Thì mẫu gạch lát nền vân gỗ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Gạch đẹp, chất lượng gạch tốt góp phần tạo ra một công trình bền đẹp mãi mãi. 

gach van go

Những mẫu gạch trên đây là gợi ý tuyệt vời cho những công trình năm 2020. Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng yêu cầu thi công ở nhiều công trình khác nhau. 

Mua gạch vân gỗ tại Sơn Kim để đảm bảo chất lượng công trình. Sơn Kim phân phối chính hãng Perfetto với đa dạng mẫu mã, kích thước gạch ốp lát. Liên hệ hotline để nhận tư vấn và báo giá: 0912 858 280

CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 02432 006 065

Web: https://sonkimtiles.com

Email: sonkimhanoicompany@gmail.com

SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1

Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2

Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 280
Mã số : 16110625
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn