Gạch Mosaic Green 007361

245.000

A29, Ngõ 3, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Gạch Mosaic Green là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất do Bilico phân phối. Đối với mẫu sản phẩm này, chúng tôi có đa dạng kích thước mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Gạch Mosaic Green

Mô tả Mosaic Green KT48x48x4mm

–    Mã sản phẩm: BM484G3

–    Xuất xứ: Việt Nam

–    Chủng loại: Gạch trang trí

–    Kích thước: 48x48x4 (mm)

–    Đơn vị phân phối: Bilico

mô tả Gạch Mosaic Green

Đặc điểm nổi bật

Nếu như những mẫu sản phẩm gạch thông thường, bạn chỉ có thể chọn một màu, một mẫu hoa văn giống nhau thì điểm khác biệt đối với gạch Mosaic đó là bạn hoàn toàn có thể sáng tạo, lắp đặt theo ý muốn, tạo phong cách nghệ thuật của riêng mình. Bởi mỗi vỉ gạch được cấu tạo từ những viên mosaic rất nhỏ được nấu chảy ở nhiệt độ 800-1300 độ C, sau đó được cán ra thành các kích thước khác nhau từ 20-100 (mm); Sắp xếp các màu sắc theo mẫu, theo ý khách hàng, theo dụng ý nghệ thuật khác nhau… Sau đó đưa vào lò để dán lưới thành vỉ chắc chắn.

Kích thước của sản phẩm là : 48x48x4 (mm), đây cũng là kích thước lớn hơn so với các loại gạch mosaic khác. Tùy vào nhu cầu của người dùng mà các bạn có thể lựa chọn kiểu kích thước của từng viên gạch.

Gạch Mosaic Green KT48x48x4mm do Bilico phân phối với nền màu xanh là chủ đạo mang đến sự tươi mát, nhẹ nhàng. Các màu xanh từ đậm đến nhạt kết hợp lại với nhau thành một vỉ gạch khiến sản phẩm tinh tế hơn, hài hòa hơn và nhìn không bị chán mắt.

Bilico – Địa chỉ phân phối uy tín

Bilico là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối các vật liệu ốp lát cao cấp trên toàn quốc. Với các mẫu sản phẩm đa dạng về màu sắc, kích thước, cùng giá thành hợp lý, sản phẩm chất lượng hứa hẹn sẽ là nơi để khách hàng đặt niềm tin lựa chọn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm gạch mosaic Green. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO

 

TRỤ SỞ MIỀN BẮC

► Địa Chỉ : A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Điện thoại:0984 055 173

Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0984 055 173
Mã số : 16249338
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn