Bộ Sưu Tập Gạch Lát Nền Men Bóng 80X80 Đẹp Năm 2020

Liên hệ

Đan Phượng, Hà Nội

Gạch lát nền men bóng 80x80 hiện nay được sử dụng phổ biến bởi tích hợp các ưu điểm màu sắc mẫu mã đẹp, kích thước chuẩn ứng dụng được nhiều không gian, độ bền cao, khả năng chống thấm hút nước tốt… Cùng Sơn Kim chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch bóng kiếng 80x80 dưới đây.

Gạch men bóng là gì?

Gạch men bóng (Polish) là mẫu đồng chất không có lớp phủ men. Màu sắc, độ bóng của gạch đều do kỹ thuật mài tạo nên. Trong đó, gạch men bóng 80x80 thuộc dòng sản phẩm có kích thước 80x80 độ cứng bề mặt cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại những khu vực có tần suất người qua lại nhiều, độ ma sát lớn.

Đặc điểm của gạch lát nền men bóng 80x80

Nhìn chung, gạch lát nền men bóng 80x80 sẽ có những đặc điểm nổi bật sau:

Do quy trình sản xuất bởi những vật liệu cứng nên gạch lát nền men bóng có khả năng chịu lực cao nên độ bền, tuổi thọ của gạch rất tốt. Gạch ít bị trầy xước, bám bẩn cũng như không bị phai màu.

Vì không bị bám bẩn và thấm nước nên trong quá trình sử dụng gạch men bóng này không nhất thiết phải bảo dưỡng tốn kém nhưng những sản phẩm gạch lát nền cùng loại. Mọi người chỉ cần dùng một ít nước lau nhà chuyên dụng là đã nhanh chóng tẩy rửa được hết các vết bẩn rồi.

Độ bền và khả năng chịu lực tốt nên mẫu gạch lát nền thường được dùng làm gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền nhà bếp, gạch lát nền phòng ngủ…

Bên cạnh đó gạch lát nền 80x80 còn có nhiều mẫu mã, hoa văn khác nhau nên người dùng không cần phải lo lắng không chọn được sản phẩm nhu cầu của mình.

Ngôi nhà đẳng cấp với gạch lát nền men bóng 80x80

Gạch lát nền phòng khách

Phòng khách là không gian tiếp đón các vị khách đến chơi và là cũng là nơi sinh hoạt chung. Do đó, dù khu vực này theo đuổi phong cách gì đi chăng nữa thì bạn cũng phải cần đảm bảo sao cho thật sang trọng, lịch sự ở mức tối thiểu nhất.

Gạch lát nền men bóng 80x80 gần như là sự lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế sang trọng, nhã nhặn, mẫu gạch lát nền sẽ giúp mọi người xây dựng nên không gian đẹp, có thể thể hiện được gout thẩm mỹ và đẳng cấp của bản thân.

 Gạch lát nền phòng ngủ

Đối với những không gian thư giãn riêng tư cho phòng ngủ thì gạch lát nền Sơn Kim men bóng kích thước 80x80 sẽ làm tốt nhiệm vụ mang đến sự thoải mái, tiện nghi. Bề mặt gạch 80x80 bóng khiến cho sàn nhà sẽ luôn được sạch sẽ. Nếu bạn biết cách kết hợp màu sắc cùng với ánh sáng đèn cũng như các vật dụng trang trí thì gạch lát nền phòng ngủ sẽ tỏa sáng, công năng sử dụng sẽ ở mức tối đa.

Gạch lát nền nhà bếp

Khu vực nhà bếp là nơi đặc thù với điều kiện nhiệt độ, độ ẩm khác biệt, gạch lát nền nhà bếp cũng phải thường xuyên tiếp xúc với những vết bẩn dầu mỡ, thức ăn gây ra. Chính vì vậy nên bên cạnh tính thẩm mỹ thì các gia chủ cũng nên có các yêu cầu về độ bền, tính chống bám bẩn, dễ vệ sinh của gạch lát nền.

Hiện nay, có nhiều người dùng rất hài lòng với sản phẩm gạch lát nền men bóng 80x80 vì chúng có bề mặt sáng bóng như gương, tiết kiệm được thời gian cũng như công sức để làm sạch căn bếp.

Mọi người có thể dễ dàng ứng dụng mẫu gạch lát nền 80x80 men bóng cho nhiều không gian sống khác nhau. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp cho mọi người có thêm được những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình mẫu gạch lát nền hiệu quả.

Với những ưu điểm cũng như vẻ đẹp tinh tế của những sản phẩm gạch lát nền men bóng trên có thể khẳng định rằng sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn phù hợp với các ngôi nhà hiện đại. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, kích thước phù hợp với nhiều không gian, gạch lát nền men bóng 80x80 không chỉ kiến tạo nên công trình đẹp mà bên cạnh đó còn có thể khắc phục được những khuyết điểm không gian hạn chế về mặt diện tích.

Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 280
Mã số : 16136000
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn