Gạch Bậc Thềm Màu Đỏ Viglacera Hạ Long

110.000

112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, Vietnam

CHẤT LƯỢNG GẠCH TÀU 
Gạch tàu Viglacera Hạ Long là loại gạch tàu cao cấp được sản xuất từ đất sét khoáng sản chỉ có ở Hạ Long,  Quảng Ninh. Gạch tàu Hạ Long là sản phẩm có chất lượng tốt nhất không chỉ ở Việt Nam, mà còn tốt nhất cả khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm tuận thủ quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008  do GlobalGroup / UKAS Management Systems chứng nhận. Khi Viglacera Hạ Long xây dụng nhà máy gạch cotto thì đấy là một trong 3 nhà máy đầu tiền trên thế giới sản xuất loại gạch cotto đất sét nung, mà người Việt Nam thường gọi là gạch tàu.
Gạch tàu cotto Viglacera Hạ Long đanh chắc, không thấm nước như các loại gạch tàu giá rẻ thường dùng nên hạn chế tác hại của rêu, mốc. Gạch tàu cao cấp  với công nghệ nung lò tuy-nen hiện đại hất lượng đồng đều, không bị lệch màu. Kích thước hình dánh viên gạch tàu chuẩn, đường chỉ, đường viền thẳng tắp. Đây là chất lượng để xuất khẩu gạch tàu đi các nước trên thế giới.

Zalo,Viber,Hotline: 0911511.331

ĐT: 0944.70.4466


Gạch tàu Viglacera Hạ Long là loại gạch đỏ lát sân rất được ưa chuộng ở các tỉnh phía Bắc. Sân và nền nhà đều dùng gạch lát nên đất nung Viglacera Hạ Long. Và gần như tất cả các resort khu vực miền Trung có sử dụng gạch tàu lát nền (đặc biệt là khu vực hồ bơi) đều là gạch Viglacera Hạ Long. Tại miền Nam, thường thấy gạch tàu tại các công trình nhà cổ, nhà gỗ, nhà nghĩ dưỡng ngoại ô hoặc khu vực hồ bơi tư gia. Ngoài ra, gạch tàu cũng là lựa chọn tốt để lát sân thượng, lát ban công vì gạch không hấp thụ nhiệt.

 

Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0942 239 911
Mã số : 15507767
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn