Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hoá Quốc Tế Tại Hồ Chí Minh

Liên hệ

16-18 (Lầu 6), Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận.1, Tp.hcm, Việt Nam

Thương mại quốc tế ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của một quốc gia, phản ánh xu thế tất yếu của Toàn cầu hóa. Tại Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh (tphcm) đang đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc tiếp nhận, cung ứng và phân phối hàng hóa đi khắp mọi nơi trên thế giới. Vì vậy, nhu cầu vận tải hàng hóa từ tphcm đi quốc tế và ngược lại rất là lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó có rất nhiều công ty vận tải quốc tế tại tphcm ra đời.

 

Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vậy hãy cùng Hừng Á Logistics tìm hiểu một vài tiêu chí giúp bạn có thể chọn được dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tại hcm phù hợp với yêu cầu của bạn.

1. Tiêu chí chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tại Hồ Chí Minh

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn một đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế chất lượng. Một trong số các tiêu chí được nhiều người dùng lựa chọn khi tìm kiếm đơn vị vận chuyển quốc tế đó là:

1.1. THÔNG TIN ĐỊA CHỈ CHÍNH XÁC, RÕ RÀNG

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đảm bảo hàng hóa của bạn an toàn trong khâu vận chuyển quốc tế. Các đơn vị uy tín họ không hề ngại ngần chia sẻ các thông tin của mình trên các trang website, thường xuyên cập nhật các chính sách, sự thay đổi về cước phí vận huyển,… Điều này không chỉ tạo nên sự tin tưởng của khách hàng mà còn giúp khách hàng dễ dàng liên lạc khi có nhu cầu cũng như giải quyết các khiếu nại (nếu có).

1.2. THỜI GIAN GIAO – NHẬN HÀNG HÓA

Thời gian giao - nhận hàng hóa là điều bạn cực kỳ quan trọng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hàng hóa của bạn khi vận chuyển quốc tế. Vì vậy, bạn cần hỏi rõ đơn vị vận chuyển về thời gian cam kết giao - nhận hàng, tránh hàng hóa bị hư hỏng và thất lạc.

1.3. CHÍNH SÁCH BẢO ĐẢM HÀNG HÓA

Có đến 70% dựa vào tiêu chí này khi lựa chọn đơn vị gửi hàng từ Việt Nam đi quốc tế. Hàng hóa cần phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tới tay người nhận. Trong trường hợp hàng hóa của bạn gặp sự cố trong quá trình vận chuyển bạn cũng sẽ nhận được một khoản “chi phí” bồi thường.

1.4. HỢP ĐỒNG RÕ RÀNG

Hợp đồng ký kết giữa 2 bên là tiêu chí ràng buộc bắt buộc có thể giúp bạn yên tâm khi lựa chọn đơn vị vận chuyển. Tất cả những thông tin dịch vụ, cam kết,... nên được ghi rõ trong hợp đồng và được 2 bên xác nhận. Trong trường hợp không mong muốn sảy ra, đây là phương tiện giúp bạn và đơn vị vận chuyển có thể giải quyết tình huống nhanh chóng nhất.

2. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tại Hồ Chí Minh của Hừng Á

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN HỪNG Á là công ty vận tải quốc tế tại tp Hồ Chí Minh với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh của Hừng Á Logistics luôn có gắng cung cấp cho khách hàng những mức giá linh động, phù hợp với nhiều mục tiêu của khách hàng. Do đó, quý khách có thể yên tâm rằng đang tận dụng được hết mọi lợi thế của các phương thức vận tải quốc tế.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ giao nhận vận chuyển thích hợp đối với tất cả các chủng hàng hóa, vận tải quốc tế bằng contaiter, hàng lẻ tới tất cả các vùng miền trên thế giới và cam kết cung cấp dịch vụ đa dạng với chất lượng tốt nhất.

Các dịch vụ vận tải quốc tế của Hừng Á bao gồm:

2.1. VẬN TẢI ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Từ khi thành lập đến nay Hừng Á Logistics không ngừng phát triển và đã tạo được chổ đứng vững chắc trong lãnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không tại Việt Nam. Hiện nay Hừng Á Logistics đã đang và có hợp đồng vận chuyển với các hãng hàng không quốc tế lớn trên thế giới với tần suất bay cao, tải trọng lớn và bay đến hầu hết mọi nơi trên thế giới như: Vietnam Airlines, Air Mauritius Cargo, British Airways World Cargo, Singapore Airlines, Thai Airways, Garuda Indonesia Airways….

Là đối tác tin cậy của các hãng hàng không, Hừng Á Logistics có những điều kiện thuận lợi nhất để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ giao nhận hàng không chất lượng cao từ Việt Nam đến các sân bay quốc tế lớn trên thế giới.

Hừng Á Logistics cung cấp dịch vụ vận tải hàng không trọn vẹn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với các dịch vụ chủ yếu bao gồm:

  • Vận tải hàng không hàng hóa xuất nhập khẩu, giao nhận từ kho chủ hàng hoặc sân bay đến sân bay hoặc kho người nhận.
  • Ðóng gói và bao bì hàng hoá.
  • Kho bãi và phân phối hàng hoá
  • Đại lý bán cước và hợp đồng vận chuyển với nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới: SQ, TG, VN, BA,..

2.2. VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN

Với hệ thống đại lý mạnh trên những khu vực cảng lớn của thế giới, những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín như Wan Hai Line, Cosco, T.S Line, Heung-A Shipping. Hừng Á Logistics cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển với mức giá cạnh tranh, đúng lịch trình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến các cảng trong nội địa bằng xe tải.

Các dịch vụ chủ yếu:

  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gởi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại.
  • Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý uy tín.
  • Giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất, luôn gắn với trách nhiệm người vận tải.
  • Dịch vụ hàng FCL LCL ,với giá cạnh tranh và có hỗ trợ phí lưu kho bãi.
  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi (door to door services).

2.3. VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ngoài cách thức vận chuyển hàng hóa thông thường bằng đường hàng không, Hừng Á Logistics thực hiện dịch vụ vận chuyển đa phương thức kết hợp đường biển với đường hàng không, đường hàng không với đường biển, trung chuyển qua Singapore, Hongkong và Dubai; giúp khách hàng vừa tiết giảm chi phí vừa có được dịch vụ vận chuyển nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Hừng Á Logistics cung cấp dịch vụ tích hợp đầy đủ thông tin qua mạng lưới đại lý toàn cầu, đảm nhận các lô hàng từ nơi đi đến nơi đến theo yêu cầu của khách hàng, kết hợp các phương thức vận tải quốc tế với quốc nội: Đường hàng không đường biển với đường bộ và đường thủy nội địa, kết hợp các loại phương tiện vận tải: xe tải và tàu lửa, xà lan…

Với các phương tiện kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc địa hình vận chuyển từ đường bộ đến đường sông, Bộ phận vận tải hàng siêu trường, siêu trọng của Hừng Á Logistics có thể vận chuyển các kiện hàng nặng đến hàng trăm tấn bằng các phương tiện sà lan kết hợp xe chuyên dụng tới những vùng sâu, vùng xa có địa hình khó khăn.

3. Tại sao khách hàng lựa chọn Hừng Á

3.1. NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Hừng Á Logistics luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát chi phí hợp lý và hiệu quả. Chúng tôi luôn cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng và chính xác theo từng yêu cầu của khách hàng đối tác.

3.2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN

Đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chyên môn cao là yếu tố tạo nên nên chất lượng dịch vụ khác biệt. Hừng á Logistics coi trọng việc hợp tác tận tâm, nhiệt tình, chân thành, tôn trọng tất cả các vấn đề nhỏ nhất của khách hàng để Hừng á Logistics trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đối tác.

3.3. TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP

Hừng Á Logistics tuân thủ về thời gian, hàng hoá luôn được vận chuyển đúng lịch trình. Chúng tôi chu đáo trong công tác chuẩn bị, trao đổi và cập nhật thông tin thường xuyên với đối tác, nghiên cứu từng vấn đề của khách hàng đối tác nhằm mang đến dịch vụ phù hợp nhất với từng yêu cầu cụ thể.

3.4. MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU

Với mạng lưới đại lý trên toàn thế giới và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng hoá quốc tế. Hừng Á Logistics là công ty cung ứng dịch vụ logistics toàn cầu, phục vụ khách hàng xuất nhập hàng hoá đi khắp nơi trên thế giới.

4. Thông tin liên hệ

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng + 84 768 267 687 hoặc truy cập website chính thức của Hừng Á. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!

VIỆT NAM

1. VP. TP. HỒ CHÍ MINH – TRỤ SỞ CHÍNH:

HUNG A LOGISTICS CO., LTD

16-18 (Lầu 6), Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận.1, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: + 84 28 3821.6685

Fax: + 84 28 3821.1975

Email: info@hungalogistics.com

Web: www.hungalogitics.com

2. VP. HÀ NỘI:

74 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: + 84 4 3826.3100

Fax: + 84 4 3822.9699

Email: hn.info@hungalogistics.com

3. VP. ĐÀ NẴNG:

113 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: + 84 511 382.3538

Fax: + 84 511 389.7406

Email: dn.info@hungalogistics.com

4. VP. HẢI PHÒNG:

35 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Việt Nam

Điện thoại: + 84 31 374.5529/382.2573

Fax : + 84 31 382.2575

Email: hp.info@hungalogistics.com

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ QUỐC TẾ:

Châu Á và Châu Úc:

Thái Lan, Sing-ga-pu-ra, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, In-do-ne-sia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma-lay-sia, Philippine, Ấn Độ, Nga, Úc…

Châu Âu:

Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Anh…

Châu Mỹ:

Canada, Hoa Kỳ.

Bình luận

HẾT HẠN

0928 382 1668
Mã số : 16472202
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn