Nồi Áp Suất Công Nghiệp Nấu Dược Liệu, Thảo Dược Đông Y 3 Lớp

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Nguyên lý hoạt động và Cấu tạo của Nồi nấu dược liệu

Nồi nấu cao bằng đện hoạt động dựa trên nguyên lý sau: 

Nồi nấu dùng 2 thanh trở điện gia nhiệt để làm nóng dung dịch truyền nhiệt, khi đó lòng nồi được làm nóng lên, làm sôi, chín nguyên liệu. Dùng điện trở đốt nóng một lớp dầu truyền nhiệt ở xung quanh lòng nồi và đáy nồi, nhiệt lượng của lớp dầu truyền nhiệt này sẽ truyền vào trong lòng nồi làm sôi nguyên liệu bên trong nồi. Thời gian và Nhiệt độ của nồi nấu thảo mộc có thể diều chỉnh bằng đồng hồ điện và  công tắc hẹn giờ một cách chính xác thông qua hệ thống tủ diện tự động.

Cấu tạo Nồi nấu thảo dược, dược liệu

 – Nồi nấu cao bằng điện được cấu tạo bằng 100% inox 304 cao cấp, không gỉ, độ bền cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

 – Tủ điện có khả năng cài đặt thời gian, nhiệt độ tự động, được thiết kế tách rời giúp hạn chế sự bốc hơi nước từ nồi nấu làm hỏng tủ điện. 

 – Phần chân đế nồi nấu thảo mộc được thiết kế chịu lực vững chắc và bền bỉ. 

 – Van xả có kích thước van xả lớn, đưa nguyên liệu ra ngoài một cách dễ dàng.

Một số Nồi nấu dược liệu, thảo dược ưa chuộng

Nồi nấu cao lá, nồi nấu cao dược liệu

Nồi nấu cao dược liệu là thiết bị nấu dược liệu, thảo dược, thảo mộc thậm chí là nấu nước dùng các món ăn… Thiết bị được sản xuất hoàn toàn bằng inox 304, loại inox cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị nấu cao lá điện để đun sôi nước thuốc, nước hầm dược liệu một cách gián tiếp nhờ vào cấu tạo 2 lớp, vừa giữ nhiệt vừa chống cháy. Khác với các loại nồi ninh cao, nồi sắc nước thuốc thủ công bằng than củi hoặc bếp gas, Nồi nấu cao dược liệu bằng điện có thể kiểm soát được nhiệt độ, thời gian nấu chính xác, nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình sản xuất, vệ sinh thiết bị.

Nồi nấu cao xương, sừng, ninh hầm cao xương

Nấu dược liệu bằng than củi ở điều kiện áp suất thường trong không khí và nhiệt độ không chuẩn xác dẫn đến hoạt tính, tính chất hóa học của dược liệu bị mất đi trong quá trình nấu, cô, sấy…khiến cho hiệu quả thành phẩm bị giảm sút. Nấu thảo dược trong nồi áp suất với nhiệt độ thích hợp là một trong những phương pháp chiết xuất dược liệu, thảo dược nhằm lấy dược tinh chất trong đó.

Để đảm bảo thu được tối đa lượng tinh chất trong dược liệu, Nồi nấu cao xương, nồi hầm cao được sản xuất dành riêng cho các loại dược liệu có nguồn gốc động vật (xương, sừng, lộc nhung) hoặc khoáng vật. Cũng như Nồi nấu cao lá, cao thảo dược, Nồi nấu cao xương sử dụng tủ điện tự động điều khiển nhiệt độ, thời gian và áp suất đun nấu. Cấu tạo 3 lớp inox dày dặn, chịu được áp suất lớn, nhiệt độ cao trong thời gian dài, Thiết bị nấu cao xương đáp ứng nhu cầu nấu cao toàn tính, cao hổ cốt, cao ngựa, cao trăn…

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16734200
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn