Thanh That Hiểm Neo, Max

600.000

Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

- Thanh thoát hiểm hay còn gọi là Panic bar rất cần thiết cho cửa chống cháy tự động. 
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều cao ốc văn phòng, chung cư quy mô lớn mọc lên với xu hướng này, việc bảo vệ an toàn, đảm bảo thoát hiểm tốt khi xảy ra trình trạng khẩn cấp luôn là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Một trong những thiết bị giúp cho dân cư có thể thoát nạn một cách nhanh chóng khi có sự cố xảy ra là thanh thoát hiểm hay còn gọi là panic bar gắn trên cửa thoát hiểm. Có 2 loại thanh thoát hiểm thông dụng hiện nay:

1.Thanh thoát hiểm cho cửa đơn.
Loại cửa thoát hiểm này thường dùng ở các nhà chung cư, các căn hộ có diện tích khiêm tốn chỉ có một cửa đơn để ra vào. Với loại cửa 1 cánh này chúng ta có thể chọn loại khóa thanh thoát hiểm đơn là phù hợp nhất.
Thông thường, thanh thoát hiểm đơn có 2 loại khác nhau. Chúng được phân biệt nhau qua chất liệu cấu tạo nên chúng đó là: inox và thép sơn tĩnh điện. Đây là các loại chất liệu khá cứng, chắc chắn và bền bỉ, ít bị rỉ sét…

2. Thanh thoát hiểm đôi
Loại cửa đôi là cửa có 2 cánh (có thể là 2 cánh đều hoặc một cánh nhỏ, một cánh to). Loại cửa này có nhiều ở các văn phòng, các căn hộ lớn có thể có cửa to lớn nên dùng loại cửa 2 cánh. Thanh đẩy cửa thoát hiểm đôi được sử dụng cho loại cửa này.
- Chất liệu:
Chất liệu của thanh thoát hiểm cửa chống cháy được làm bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện hoặc loại innox 304 là loại thép không gỉ.
- Vui lòng liên hệ SDT: 0939.520.029 - để tư vấn lắp đặt.

Bình luận

HẾT HẠN

0939 520 029
Mã số : 16152298
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn