Giải Pháp Làm Marketing Online Cho Doanh Nghiệp

100.000

Số 2 Trương Quốc Dung, Phú Nhuận


Giải pháp làm marketing online cho doanh nghiệp


Tận dụng và khai thác thế mạnh của marketing online là điều tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn. Tuy nhiên làm thế nào để khai thác một cách nhanh chóng, hiệu quả và bền vững lại là điều không phải mọi doanh nghiệp đều biết.


Doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập một kế hoạch marketing online hiệu quả nhờ vào đội ngũ lãnh đạo giàu trí tuệ và sáng tạo. Nhưng để triển khai thành công và đạt được mục đích đã định lại không hề đơn giản. Bởi vậy MOA xin chia sẻ cùng bạn giải pháp làm marketing online cho doanh nghiệp



  1. Doanh nghiệp tự xây dựng hệ thống và triển khai

Với nhiều doanh nghiệp, luôn mong muốn có thể tự làm mọi công việc, tận dụng năng lực của mình để triển khai marketing online. Điều này hoàn toàn có thể, nếu doanh nghiệp đủ khả năng và lợi thế.


Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp còn yếu và thiếu về nguồn lực thì tự làm marketing online sẽ là lựa chọn sai lầm. Cũng giống như không có trao đổi thì sẽ chẳng bao giờ thương mại hình thành và phát triển, các quốc gia mãi nghèo nàn với hình thức tự cung tự cấp.


Để tự mình xây dựng và triển khai hệ thống marketing online hiệu quả, doanh nghiệp phải tiến hành các bước sau:


  • Khảo sát môi trường nội tại của doanh nghiệp
  • Tuyển dụng, đào tạo nhân viên cho doanh nghiệp
  • Triển khai mô hình marketing online phù hợp với mô hình doanh nghiệp hiện tại


Để có thể xây dựng, triển khai hệ thống marketing online hiệu quả, đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về nguồn lực. Tuy nhiên, điều đó cũng không đủ để đảm bảo mọi thành công. Đôi khi doanh nghiệp sẽ phải thất bại để có được những bài học giá trị.



  1. Thuê dịch vụ triển khai cho doanh nghiệp

Thay vì tự mình đảm nhiệm hoàn toàn các hoạt động của hệ thống marketing online, doanh nghiệp có thể lựa chọn phương án thuê ngoài để tập trung nguồn lực vào giải quyết các vấn đề quan trọng hơn.


 Tự đảm trách và khai thác tối đa lợi thế cạnh tranh, tận dụng mọi điểm mạnh, sử dụng dịch vụ thuê ngoài để giải quyết các lĩnh vực doanh nghiệp còn yếu kém sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất.


MOA xin giới thiệu quy trình xây dựng hệ thống marketing online cho doanh nghiệp bao gồm:



  • Nghiên cứu tình hình doanh nghiệp
  • Tiến hành cũng cung cấp giải pháp phù hợp
  • Tiến hành đào tạo nhân viên
  • Huấn luyện nhân viên xây dựng hệ thống marketing online cho doanh nghiệp
  • Bàn giao hệ thống lại cho doanh mghiệp


Tùy thuộc vào quan điểm, tầm nhìn và nguồn lực mà mỗi doanh nghiệp lựa chọn cho mình một phương thức khác nhau để làm marketing online. Cũng vì thế mà kết quả các doanh nghiệp đạt được không giống nhau. MOA luôn hi vọng bạn sẽ đưa doanh nghiệp của mình phát triển thành công với lựa chọn của mình.


HỌC VIỆN MOA CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm nội dung đào tạo marketing online cho doanh nghiệp

  

Nguồn: http://www.moa.com.vn/


Bình luận

Thuy Tien

Mình đang tìm hiểu về Giải pháp làm marketing online cho doanh nghiệp nên mình rất cần sự tư vấn từ Moa. Nhân tiện Moa có thể cho mình biết chi phí khóa học cũng như lịch khai giảng tháng 1/ 2016 có được không? cảm ơn Moa.

HẾT HẠN

0908 878 98
Mã số : 10799197
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn