Cách Mở Khóa Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Gắn Cờ 2023

2 triệu

35 Lê Văn Thiêm

I. Tại sao tài khoản quảng cáo facebook bị gắn cờ?

Có nhiều lý do mà một tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ, dưới đây là một số lý do thường gặp:

1. Vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook

Nếu tài khoản quảng cáo của bạn vi phạm một trong các quy định quảng cáo của Facebook, ví dụ như quảng cáo sản phẩm bị cấm, vi phạm bản quyền, hay spam, tài khoản của bạn có thể bị gắn cờ.

 

2. Nội dung không phù hợp

Nếu nội dung của quảng cáo của bạn không phù hợp với đối tượng mà bạn nhắm đến, hoặc có chứa nội dung bất hợp pháp hoặc gây phản cảm gây ra tài khoản quảng cáo facebook bị gắn cờ.

3. Không chứng minh được danh tính

Nếu bạn không cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của mình hoặc không chứng minh được danh tính của mình, tài khoản của bạn có thể bị gắn cờ.

Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị gắn cờ vì không chứng minh được danh tính, điều đầu tiên bạn nên làm là cung cấp các thông tin xác thực về danh tính của mình cho Facebook. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách cung cấp bằng chứng như giấy tờ tùy thân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

4. Thanh toán không thành công

Một trong những nguyên nhân khiến tài khoản Facebook bị xét duyệt do vấn đề thanh toán có thể là không thanh toán tiền quảng cáo trên Facebook, hoặc đến hạn thanh toán nhưng bạn không có đủ tiền trong tài khoản, dẫn đến Facebook nghi ngờ rằng bạn có ý định không thanh toán.
Ngoài ra, các tài khoản quảng cáo Facebook thường dùng PayPal để thanh toán có thể dễ dàng bị xét duyệt vi phạm, đặc biệt là đối với khách hàng Việt Nam sử dụng PayPal để nạp tiền quảng cáo, vì Facebook cho rằng các tài khoản sử dụng phương thức thanh toán này ở Việt Nam không đáng tin cậy.
Việc quảng cáo các sản phẩm cấm như hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc hay thông tin không chính xác cũng có thể làm tài khoản Facebook của bạn bị xét duyệt vi phạm.
Cuối cùng, nếu số lượng người dùng sử dụng thẻ Visa để nạp tiền quảng cáo quá nhiều, thẻ của bạn có thể bị từ chối, gây ảnh hưởng đến việc thanh toán quảng cáo trên Facebook.

5. Kết nối đến tài khoản bị gắn cờ

Nếu tài khoản Facebook của bạn được kết nối đến một tài khoản Facebook khác đã bị gắn cờ, tài khoản của bạn cũng có thể bị gắn cờ.

6. Hoạt động đáng ngờ

Nếu hoạt động của bạn trên tài khoản quảng cáo Facebook gây nghi ngờ về tính hợp pháp, tài khoản của bạn có thể bị gắn cờ.

Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị gắn cờ, bạn nên xác định nguyên nhân và liên hệ với Facebook để giải quyết vấn đề. Bạn nên lưu ý không nên đăng một số content liên quan đến những loại hàng hóa giả, nhái, đả kích tôn giáo, kích động bạo lực,…

Xem thêm:
BM là gì? Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo BM trong Facebook

7 cách tiếp cận khách hàng online nhà kinh doanh cần biết

Liên Hệ Tư Vấn 24/7 nhé

Hotline: 0343 002 801 – 0583 187 548 ( Quốc Triệu )

Website: https://phanmemmkt.info/

Telegram: https://t.me/Trieu_mkt

Bình luận

HẾT HẠN

0343 002 801
Mã số : 17067228
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn