Mẹo Kinh Doanh Hiệu Quả Cho Cửa Hàng Bán Lẻ

Liên hệ

22-24 Đường Sô 11 Khóm Đông Thịnh,P.mỹ Phước

Quản lý bán hàng có thể hỗ trợ gì cho bạn? Hiện nay số người chọn hình thức tự làm chủ rất nhiều. Nhưng làm thế nào để có thể kinh doanh thành công là một câu chuyện dài. Mình cùng tìm hiểu một vài giải pháp bán hàng chuyên nghiệp của Bado cho cửa hàng nhé!

Quản lý khách hàng

Đối với tính năng quản lý khách hàng của giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado, bạn sẽ dễ dàng có thể quản lý thông tin khách hàng của mình chi tiết hơn. Bạn có thể lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại từng nhóm khách hàng,.. Bado giúp hỗ trợ bạn quản lý dễ dàng hơn, bạn sẽ không sợ phải bỏ lỡ khách nào cả và nhanh chóng biết được khách hàng tiềm năng của cửa hàng mình. 

Quản lý kho hàng chính xác 

Số lượng hàng hóa đôi khi cũng làm người bán hàng đau đầu vì số lượng quá nhiều và có khi không thể nhớ hết mình có bao nhiêu sản phẩm. Với tính năng quản lý kho hàng Bado sẽ bạn có thể biết được số liệu của mình một cách chính xác nhất mà không cần phải sợ sản phẩm bị thiếu hụt.

Bạn có thể nhanh chóng biết được số lượng của từng sản phẩm kinh doanh trong kho, từ đó biết được đâu là mặt hàng đã hết hoặc sắp hết, mặt hàng nào bán chậm, mặt hàng nào có doanh thu cao,... để nhanh chóng lên kế hoạch nhập thêm hàng hóa cho cửa hàng của mình.

Quản lý công nợ

Cách quản lý công nợ bằng sổ sách bây giờ không còn hiệu quả cao nữa. Phần mềm Bado sẽ giúp bạn quản lý công nợ khách hàng và công nợ nhà cung cấp, giúp hạn chế thất thoát cho cửa hàng. Bạn chỉ cần cập nhật thông tin, phần mềm Bado sẽ thông báo cho bạn biết số công nợ khách hàng và nhà cung cấp của cửa hàng mình. Bạn sẽ dễ dàng quản lý được công nợ của cửa hàng và nhanh chóng hơn. 

Thiết lập đơn hàng và kết nối với các nhà vận chuyển

Sau khi đã có đầy đủ thông tin khách hàng, chỉ cần một cái click chuột thì phần mềm sẽ tự động cập mã đơn hàng cho bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp với cửa hàng của mình.

 

Với giao diện đẹp, thân thiện, đơn giản, mọi con số sẽ được thể hiện chi tiết trên hệ thống, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để thao tác trên phần mềm. Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado còn tích hợp nhiều tính năng đặc biệt , Bado chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Cùng khám phá những tính năng mới của phần mềm quản lý bán hàng Bado trên trang Bado.vn hoặc liên hệ hotline: 0962 026 052 để được hỗ trợ nhé.






 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 026 052
Mã số : 16894557
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn