Top 10 Trang Web Kiếm Tiền Mua Dịch Mà Bạn Phải Biết

Liên hệ

Bạn muốn tìm kiếm của trang web kiếm tiền online . Chỉ bằng việc tìm kiếm trên Google bạn có thể thu về hàng trăm triệu kết quả. Để kiếm tiền online hiệu quả nhất, bạn cần lọc tìm những trang web kiếm tiền uy tín và an toàn. Thay vì mất vài ngày để tìm hiểu, bạn có thể theo dõi tổng hợp các  trang web kiếm tiền online uy tín được chúng tôi tổng hợp trong bài viết sau đây. 


1. Trang web kiếm tiền online uy tín Civi

Đây là một trang liên kết tiếp thị sản phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể tham gia tiếp thị trên Civi để nhận được một khoản hoa hồng dao động từ 3-30%. 

Top 10 trang web kiếm tiền mua dịch mà bạn phải biết  Cach-kiem-tien-online-khong-can-von-1
Các trang web kiếm tiền online uy tín

Công việc chính của bạn là:

 

  • Đăng bài quảng bá sản phẩm trên website. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham khảo sử dụng các phần mềm tự động đăng bài . 
  • Quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng MXH khác như Facebook, Instagram… 


Việc người mua click link bạn đặt để mua sản phẩm sẽ giúp bạn có tiền. Các sản phẩm tiếp thị thường rất đa dạng.  Bạn có thể đánh giá và lựa chọn sản phẩm có sự hiểu biết tốt nhất để tiếp thị kiếm nhiều tiền nhất trên Civi. 

2. Trang kiếm tiền online Accesstrade

Accesstrade là trang web tiếp thị liên kết của nhiều đối tác lớn như Lazada, Adayroi… Trang kiếm tiền online dạng tiếp thị liên kết Accesstrade được đánh giá là uy tín hàng đầu hiện nay. Khi khách click mua hàng, bạn có thể nhận được một khoản hoa hồng từ 3% trở lên. Cao nhất lên tới 30%.

3.Trang kiếm tiền online Adipia

Không có đối tác lớn như Accesstrade nhưng Adipia lại là một trang web kiếm tiền online có thể mang về cho bạn một khoản lợi nhuận cực khủng. 
Đặc biệt, điều được nhiều người yêu thích và lựa chọn Adipia trở thành trang tiếp thị hàng đầu hiện nay là do việc phê duyệt chiến dịch tiếp thị diễn ra rất nhất. Nhờ vậy, người dùng có thể bắt đầu kiếm tiền ngay mà không cần thời gian chờ đợi. 

4. Trang kiếm tiền online InfoQ

Trang web hoạt động với tên miền là Infoq.vn. Bạn kiếm tiền trên web bằng việc tham gia các khảo sát trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký một tài khoản email sau đó đăng ký tài khoản trên Infoq.

Top 10 trang web kiếm tiền mua dịch mà bạn phải biết  T%C4%83ng-like-fanpage
Tham gia khảo sát để kiếm tiền online dễ dàng

Tùy độ dài ngắn của từng phiếu khảo sát mà khoản chi phí bạn nhận được cũng khác nhau. Thường đơn vị khảo sát sẽ quy ra điểm. Khi tích được một số điểm nhất định bạn có thể quy điểm thành tiền mặt hoặc trả bằng thẻ điện thoại, thẻ mua hàng. 

5. Kiếm tiền online hiệu quả trên Youtube

Youtube là nền tảng video lớn trên toàn cầu. Bằng việc trở thành nhà sáng tạo hoặc tiếp thị sản phẩm trên kênh bạn có thể kiếm tiền online từ Youtube cực kỳ hiệu quả. 
Sau khi video đăng tải, Google sẽ dựa theo xu hướng tìm kiếm để đặt quảng cáo vào video của bạn. Ngoài view Youtube, bạn có thể kiếm được tiền từ việc click mua hàng của người dùng vào quảng cáo/mua sản phẩm.
Bạn có thể tham khảo kiếm tiền trên các nền tảng mạng xã hội khác như Tik Tok. Tham khảo cách bật kiếm tiền trên Tiktok  ngay. 

6. Trang kiếm tiền online 10hay.com

Để kiếm tiền hiệu quả trên 10hay tốt nhất bạn nên có năng khiếu viết. Việc tạo tài khoản trên trang kiếm tiền online này rất dễ dàng. Trang trả tiền dựa theo lượt view bài và số người click đặt hàng trong bài viết.

7. Trang kiếm tiền online Momo

Momo cho phép kiếm tiền online bằng việc chia sẻ mã giới thiệu. Chúng ta vốn đang dùng Momo để chuyển khoản và thanh toán hàng ngày. Vì vậy, bạn nên tận dụng để đăng ký tài khoản kiếm tiền.

Top 10 trang web kiếm tiền mua dịch mà bạn phải biết  Phan-tch-doi-thu
Bạn có thể dễ dàng kiếm tiền trên Momo nhờ việc chia sẻ mã giới thiệu

8. Trang AipSurveys

Đây là trang web kiếm tiền online trên hình thức khảo sát trực tuyến. Hình thức trả tiền của trang là qua thẻ điện thoại hoặc thẻ mua hàng Big C. Trang không quy điểm về tiền mặt.

9. Trang kiếm tiền online Ipanel

Mỗi điểm kiếm được trên Ipanel bạn được quy đổi thành 50 VNĐ. Mỗi khảo sát trên Ipanel cần trả lời từ 10 – 50 câu ở hình thức trắc nghiệm. Việc bạn cần làm là tích chọn. Công việc đơn giản nên khoản chi phí phải trả cũng hạn chế. 

10. Trang kiếm tiền online Viewfruit, Mobrog, Vinaresearch

3 trang kiếm tiền online bằng hình thức khảo sát trực tuyến khác có thể kiếm về cho bạn bội tiền. Điều kiện cần là bạn kiên trì và chăm chỉ. Một số trang web khác là: 

 

  • Viewfruit: Số tiền trả cho mỗi khảo sát từ 100 đến 1000 điểm. 1 điểm của Viewfruit = 40 VNĐ.
  • Vinaresearch: Trang tổng hợp nghiên cứu hành vi, đánh giá người dùng từ khảo sát trực tuyến. Mỗi khảo sát bạn nhận được từ 3 – 500 điểm. Mỗi điểm tương ứng với 100 VNĐ.
  • Mobrog: Trang kiếm tiền online khảo sát trực tuyến được người lựa chọn. Số tiền nhận được rất cao, dao động từ 0,5$ – 5$. 


Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về 10 trang web kiếm tiền online uy tín và an toàn. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn một hoặc một vài trang web uy tín để kiếm tiền nhanh chóng nhé. 
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )
Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
Hotline: 0908.165.480 (Zalo)

Bình luận

HẾT HẠN

0908 165 480
Mã số : 16430712
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn