Quản Lý Hàng Hóa Cửa Hàng Vật Tư Nông Nghiệp Dễ Dàng

Liên hệ

22-24 Đường Sô 11 Khóm Đông Thịnh,P.mỹ Phước

Sản xuất nông nghiệp bền vững đang trở thành một xu hướng tất yếu. Do vậy, việc sử dụng phân bón đối với lĩnh vực trồng trọt ngày càng trở nên cần thiết, nhằm hình thành các vùng canh tác chuyên canh, công nghệ cao, tạo ra các sản phẩm có giá trị chất lượng, hiệu quả kinh tế, bảo đảm cuộc sống con người…

 

Một cửa hàng vật tư nông nghiệp luôn có hàng loạt sản phẩm khác nhau như: Phân bón, các loại chế phẩm sinh học, thuốc bảo vệ thực vật, … Và hàng hóa lại được luân chuyển thường xuyên nên việc quản lý luôn rất khó khăn.

 

Hiểu được vấn đề đó,PAP Technology  xây dựng giải pháp  Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đơn giản, dễ dùng. Phần mềm được xây dựng phù hợp cho nhiều đối tượng, nhiều ngành nghề.

 Quản lý hàng hóa dễ dàng

Để giải quyết vấn đề này, tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ một thao tác quét mã vạch là các thông tin cơ bản về sản phẩm đã cập nhật vào Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và được lưu lại đầy đủ. Nếu muốn thay đổi bất kỳ thông số nào, chủ cửa hàng cũng chỉ cần mất vài giây để truy xuất lại rồi chỉnh sửa dễ dàng.

 





Cho phép ghi nợ và quản lý công nợ

Đã kinh doanh thì không ai không trải qua chuyện khách mua nợ, và nếu chọn con đường buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn. Vì người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả lại cho chủ cửa hàng.

Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này, chúng tôi đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết vào Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Khi đó, những cuốn sổ tay ghi chép thiếu khoa học sẽ được loại bỏ. Phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin đó. Đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.

Nhiều tính năng hấp dẫn khác của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

  • Tự động hiển thị số lượng tồn khi xuất bán.

  • Theo dõi hàng tồn theo nhiều đơn vị tính song song (Thùng, lóc, chai,…)

  • Hỗ trợ tạo báo giá, đơn đặt  hàng nhanh chóng.

  • Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng.

  • Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên hàng ngày.

  • Tính bảo mật cao, phân quyền tài khoản nhân viên đa dạng chi tiết.

  • Quản lý nhiều ngành hàng và không hạn chế số lượng.

 

Với những chức năng tiện ích như trên, bạn có thể thoải mái, công việc nhẹ nhàng, an toàn về thông tin chỉ bằng 1 cú click chuột. Để tăng năng suất bán hàng của bạn tốt hơn, hãy đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail!

 

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có thể là người bạn tốt nhất của bạn trong việc đạt được số lượng bán hàng: Hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm. 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0975 450 008
Mã số : 16258966
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn