Xưởng May Nón Tai Bèo Limac Chuyên May Nón Tai Bèo Theo Yêu Cầu

15.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Cơ sở may nón tai bèo LIMAC nhận đặt may nón tai bèo theo yêu cầu với thời gian sản xuất ngắn nhất và giá rẻ nhất thị trường TPHCM. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng ở chúng tôi, uy tín và thâm niên hoạt động của công ty chúng tôi là lời đảm bảo chắc chắn nhất cho bạn.


Xưởng may nón LIMAC là nơi sản xuất nón tai bèo hàng đầu, chuyên may mặc các mặt hàng thời trang và mũ nón như nón du lịch, nón quảng cáo, nón đồng phục, nón quà tặng. Không chỉ may nón tai bèo, chúng tôi còn sản xuất cho thị trường các loại nón khách như : Nón kết, nón lưỡi trai, nón snapback, nón nửa đầu, mũ hiphop, mũ lưỡi trai. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng phản hồi tích cực về mẫu mã, giá thành lẫn chất lượng.


Tất cả thành phẩm mũ nón đều được sản xuất bởi một quy trình chặt chẽ, được kiểm soát gắt gao. Đội ngũ công nhân lành nghề luôn cẩn thận chú trọng từng đường may, chau chuốt khi ráp vải. Do đó những chiếc nón tai bèo được may luôn có được vẻ trang nhã, tinh tế, tiện lợi và thoải mái khi sử dụng khiến người mua rất yêu thích.


Rất nhiều mẫu vải được nhập từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan và được lựa chọn kỉ càng trước khi đưa vào sản xuất vì thế luôn tạo cho sản phẩm sự cao cấp, cảm giác thoải mái, thoáng mát và êm ái. Được cấu thành từ chất liệu vải tốt nên nón tai bèo LIMAC luôn thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da, không ra màu khi giặt, màu nón không phai luôn luôn như mới.


Nón tai bèo LIMAC đem đến lợi ích những hiệu quả quảng bá không ngờ cho mọi công ty, tổ chức bởi tất cả các sản phẩm nón tai bèo quảng cáo, nón tai bèo đồng phục, nón tai bèo du lịch.
- Vô cùng lợi ích về kinh tế khi quảng cáo cho thương hiệu, nhãn hàng, sản phẩm mới.
- Đem đến sự phổ biến rộng rãi trong cộng đồng của thương hiệu.
- Mang lại sự thích thú, vui vẻ cho khách hàng, tạo được thiện cảm cho doanh nghiệp.


Những sản phẩm quà tặng ý nghĩa sẽ luôn là vật phẩm được ưa chuộng tron marketing. Hãy nhanh tay cùng chúng tôi thiết kế nên những món quà ý nghĩa và độc đáo nhất nhé. Chúng tôi luôn dốc hết tâm sức và thể hiện sự sáng tạo mạnh mẽ của mình lên từng sản phẩm được đặt may theo yêu cầu cảu quý khách.


Bạn có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa. Hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi, mọi chuyện đều trở nên thật đơn giản.
 

CÔNG TY TNHH LIMAC

ADD: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

HOTLINE: 0917370770 - 0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15723754
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn