Sản Xuất Nón Bảo Hiểm In Logo - Nón Bảo Hiểm Quảng Cáo Theo Yêu Cầu Hcm

50.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Mũ bảo hiểm không còn xa lạ với mỗi người trong cuộc sống. Những năm gần đây, mẫu mã mũ bảo hiểm được cải tiến lên rất nhiều, đơn giản hơn, gọn gàng hơn và hợp thời gian hơn. Đồng thời, mũ bảo hiểm nhựa ABS chất lượng cao, không pha tạp chất đang rất được ưa chuộng. Lý do: mũ bảo hiểm nhựa ABS chất lượng có độ bền cao mà lại nhẹ, không gây cảm giác nặng đầu khi đội. Đồng thời, quai nón bằng dù được đan bện chắc chắn, dây khóa cao cấp giúp dễ tháo mở khi đội.

Phần lớn người dân Việt Nam di chuyển bằng xe moto, xe gắn máy và chiếc mũ bảo hiểm luôn bên cạnh đi khắp nơi cùng họ. Vì vậy, với những chiếc mũ bảo hiểm được thiết kế theo bộ nhận dạng thương hiệu riêng biệt, mỗi một người đội mũ bảo hiểm sẽ là một công cụ quảng cáo hiệu quả và rộng khắp cho các tổ chức, doanh nghiệp đang có nhu cầu xây dựng, phát triển cũng như bảo vệ thương hiệu.

Nón bảo hiểm quảng cáo, nón bảo hiểm in logo  là một trong những quà tặng doanh nghiệp thiết thực và ý nghĩa, dễ dàng tiếp xúc khách hàng tiềm năng. Do đó, rất nhiều doanh nghiệp xe gắn máy, công ty bảo hiểm, ngân hàng… lựa chọn mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng khách hàng của mình.

 
Với kinh nghiệm 15 năm trong việc làm mũ bảo hiểm, nhà xưởng LIMAC hiện đại chúng tôi có thể đáp ứng được các đơn hàng số lượng từ 100 đến 10.000 chiếc mũ.
Chúng tôi lấy chất lượng làm hàng đầu- phục vụ nhiệt tình- giá cả cạnh tranh.


Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất- rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770 - 0987 664 779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

z


Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15553145
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn