Lời Khuyên Cho Nhà Đầu Tư Cá Nhân

Liên hệ

Hcm

Các chuyên gia dự báo năm nay, môi trường đầu tư sẽ tiếp tục sở hữu phổ quát nhân tố bất định lúc dịch COVID-19 vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt, lạm phát có thể nâng cao cao, tình hình địa chính trị diễn biến khá phức tạp… Vậy năm 2022, kênh đầu tư nào sẽ lên ngôi? Nhà đầu tư cần lưu ý gì để tránh rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận?
Chứng khoán: khó chơi, vàng: đắt đỏ



Trong bối cảnh lãi suất tiết kiệm liên tục giảm, đa dạng nhà đầu tư có thiên hướng chuyển tiền trong khoảng nhà băng (NH) vào chứng khoán, kênh đầu tư hot nhất trong hai năm dịch bệnh mới đây.
mặc dầu không với phổ quát sóng trong năm 2021, nhưng vàng đã gây ra phổ biến bất thần cho người nắm giữ. Nếu như tính cả năm 2021, mỗi lượng vàng đã tăng 5,5 triệu đồng, lên 61,5 triệu đồng/lượng, tương đương nâng cao 9,7%.
Không nên chạy theo “sốt đất”



Được xem là kênh đầu tư “toàn thắng” vì trong phổ biến thập kỷ qua, giá BĐS luôn tăng, thế nhưng những cơn đóng băng cục bộ sau sốt ảo đã khiến cho không ít nhà đầu tư lão luyện cũng sập sóng, chôn vốn. Đấy là lý do những chuyên gia đều cảnh báo BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận quyến rũ nhưng là có trường hợp không bỏ tiền chạy theo những cơn sốt đất.
Xem Thêm: Năm 2022 nên đầu tư gì ?

Bình luận

HẾT HẠN

0289 996 9999
Mã số : 16570500
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn