Sàn Houbi Là Gì ? Hướng Dẫn Đăng Ký Sàn Huobi

Liên hệ

Tp Đà Nẵng

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký sàn Huobi, cách xác thực account và tìm bán những đồng coin một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Trước đi vào chi tiết chúng ta cần biết đại lý phân phối này là gì?

1. Huobi là gì?

đại lý phân phối Huobi là một trong những sàn tiền ảo uy tín bậc nhất thế giới được xây dựng thương hiệu tại Trung Quốc nhưng trụ sở hiện tại ở Singapore. Đơn vị hiện có văn phòng tại nhiều nơi như Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.

bắt đầu từ chính phủ Trung Quốc thắt chặt những quy định về những đại lý phân phối tiền ảo, Huobi khởi đầu chuyển hướng tụ họp sang thị trường nước ngoài, trong đó có Đông Nam Á.

Trước đây, sàn này có phổ quát tên miền với rộng rãi sản phẩm khác nhau. Đa dạng người dùng mới sẽ cảm thấy hoang mang với ma trận tên miền này. Tuy thế, hiện tại rất nhiều những tên miền đã trỏ về hoặc tên miền có giao diện y sì với huobi.com

các loại phí trên sàn Huobi

Sàn không lấy phí nạp coin. Còn phí rút sẽ tùy thuộc vào loại coin mà bạn cần rút.

Trên mỗi thương lượng Huobi tính phí 0.2%. Người mua có thể giảm phí đàm phán bằng cách dùng USDT để tìm thẻ điểm (Point Card). Point Card thấp nhất có thể giảm thêm 10% phí thương lượng.

Có một cách nữa là bạn nâng cấp VIP nhưng phải tìm Token HT để gia hạn. Bù lại phí sẽ giảm lập tức mà ko cần phải đàm phán với số lượng to trong ngày.

Về ưu điểm của sàn Huobi

  • Hiện có trên 400 các cặp giao dịch.

  • đại lý phân phối này có độ bảo mật và uy tín cực cao, khắc phục lỗi nhanh chóng.

  • Có hỗ trợ tiếng Việt trực quan, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, cộng đồng Huobi ở Việt Nam cũng tương đối gần như.

  • Có phổ quát loại hình giao dịch. Như margin trading, OTC …

  • Có ứng dụng chạy trên nền móng iOS và Android.

nhược điểm

Phí giao dịch hơi cao 0,2% – Cao hơn so với mặt bằng chung những sàn hiện nay. Tuy nhiên, các bạn có thể giảm bớt phí thương lượng tới 50% nếu sử dụng Huobi Token

2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Huobi

Đăng ký account sàn Huobi

Để đăng ký tài khoản bạn cần vào: https://www.huobi.com/vi-vi/register/

Có 2 phương thức đăng ký là đăng ký số điện thoại hoặc đăng ký email tương tự nhau. Nhập thông báo đăng ký account mới như sau:

  • Quốc tịch các bạn chọn Vietnam

  • Nhập vào Email hoặc SĐT của bạn

  • Nhập mật khẩu của các bạn ( gồm những cả chữ cả số với 8-20 ký tự ) hai lần trên và dưới.

  • rốt cuộc nhấn vào Đăng ký

ví như có yêu cầu bạn trượt để xác minh các bạn chỉ cần trượt hình >> từ trái sang phải là được. Sau ấy buộc phải nhập mã xác minh email hoặc sđt sẽ được gửi đến bạn. Các bạn chỉ cần vào email hoặc điện thoại để lấy mã nhập vào rồi click công nhận là đăng ký tài khoản Huobi xong.


  • Lời kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn đăng ký sàn Huobi chi tiết mà thuần tuý nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thể sử dụng sàn Huobi một cách tiện dụng.

Bình luận

HẾT HẠN

0366 887 887
Mã số : 16155337
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn