Tìm Hiểu Về Tiếp Thị Liên Kết Unica . Unica Affiliate Program

1 triệu

Đà Nẵng

 

Hiện nay, thuật ngữ Affiliate (tiếp thị liên kết) không còn xa lạ nữa. Đây được coi là một hình thức kiếm tiền trực tuyến từ Internet mang lại hiệu quả cao cho người tiếp thị và người dùng. Thuần tuý, nó là hình thức PR liên kết đến khách hàng và nhận huê hồng. Vậy, các bạn đã hiểu cách làm Affiliate Marketing như thế nào chưa? Trọng khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị liên kết Unica cực thuần tuý.

1. Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing là một chiến dịch kiếm tiền online trên Internet và chỉ cần khách hàng thông suốt một tí kỹ năng về Content Marketing là các bạn đã có thể làm mọi thứ và kiếm ra tiền, kể cả khi các bạn không hề là một người giỏi về phương pháp thông tin. Điều quan yếu của Affiliate là chỉ cần bạn có sự bền chí thì thành công sẽ đến với các bạn.

Affiliate cũng là 1 cách kiếm tiền online dành cho các người nào ko có sản phẩm hoặc mới khởi nghiệp trên Internet. Song song cũng là kênh tạo phổ thông nguồn thu nhập cho các người nào đang buôn bán online. Bạn có thể đọc thêm bài "Tiếp thị liên kết cho người mới" để hiểu thêm về affiliate marketing.

Hướng dẫn cách làm Affiliate trên Unica

 

2. Giới thiệu về Unica

Unica là một hệ thống đào tạo E - learning, có cổng kết nối Chuyên gia và học viên được CEO Nguyễn Trọng Thơ gây dựng trong khoảng cuối năm 2016

sứ mạng của Unica là chia sẻ kiến thức đến hơn 10 triệu người dân Việt Nam.

E-learning không những là một lĩnh vực tiềm năng mà còn là một sản phẩm nhân văn, có được cơ hội tiếp cận tri thức tinh hoa cho phần đông mọi người. Nếu bạn có say mê với giáo dục, hãy cùng đồng hành với Unica ngay để tạo nên những đột phá mới để thay đổi thực tế và kiến tạo tương lai!

3. Chính sách Affiliate của Unica

huê hồng được lợi ở mức hơi cao: 30-60% doanh thu tùy theo khóa học

Cookie: 60 ngày, toàn site

LastClick: AFF sau cùng được tính

trả tiền ngày 15 hàng tháng, hạn mức 200.000đ

Kênh TT: nhà băng, ngân lượng, thẻ cào,... (≪=500.000Đ)

4. Cách kiếm tiền với Unica Affiliate

thao tác 1: Chọn ngành, sản phẩm, khách hàng

tức là chọn ngành mình thông tỏ hoặc ngành nghề các bạn đang muốn học tập. Từ đấy, bạn lên kế hoạch chọn cho mình một sản phẩm mà bạn muốn san sẻ đến khách hàng.

thao tác 2: Tạo Email, Blog, Video

bước 3: truyền bá tới khách hàng tiềm năng

thao tác 4: san sẻ video cho khách hàng, sau đó tặng quà và tặng coupon

5. Đăng ký làm Affiliate trên Unica

Việc đăng ký làm Affiliate trên Unica tương đối thuận lợi. Bạn chỉ cần nhấn vào link Unica.vn rồi vào mục Affiliate tìm khóa học và lấy link đăng ký

Cách đăng ký làm Affiliate trên Unica

Sau lúc các bạn đăng ký làm Affiliate trên Unica thành công, các bạn chỉ cần đem link ấy đi quảng bá sản phẩm của mình ở bất kỳ diễn đàn nào. Và đương nhiên, lúc có người đăng ký học, bạn sẽ nhận được huê hồng.

Trên đây là một số chia sẻ về cách làm tiếp thị liên kết uy tín trên Unica. Ví như các bạn là người có niềm say mê kinh doanh thì hãy còn đo đắn gì nữa mà ko đăng ký làm Affiliate trên Unica ngay. Chỉ cần có yêu thích thành công sẽ tới với bạn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0782 139 309
Mã số : 16127930
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn