Hiệu Suất Gia Công Tăng Cao Khi Sử Dụng Imachining Solidcam

1 triệu

Số 17 Lô 5, Khu Báo Nhân Dân, Tòa Xuân Phương Quốc Hội, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dawson Precision Components là một công ty kỹ thuật chính xác có trụ sở tại Tây Bắc nước Anh chuyên sản xuất khối lượng thấp đến trung bình và sản xuất trước các linh kiện chế tạo chính xác cho các ngành công nghiệp chuyên nghiệp như hàng không vũ trụ, mô-tô thể thao, y tế và viễn thông.


Khác biệt khi sử dụng iMachining SolidCAM để gia công chi tiết

Sử dụng công nghệ iMachining độc đáo, được cấp bằng sáng chế và độc quyền của SolidCAM, DPC Ltd đã gia công chi tiết nhôm 6082T6 của họ, một chi tiết của một nhà máy sản xuất trong ngành dệt may, được lắp ráp nhiều chi tiết. Lô ban đầu được sản xuất trên một trung tâm gia công YCM bằng các kỹ thuật lập trình thông thường. Lô mới nhất được sản xuất trên Kitamura Mycenter 3XG mới của họ triển khai iMachining, giảm thời gian chu kỳ xuống 20 phút.

Về công nghệ iMachining SolidCAM

sử dụng iMachining SolidCAM

Công nghệ iMachining của SolidCAM giúp tiết kiệm 70% trong thời gian gia công CNC và nhiều hơn nữa, và kéo dài tuổi thọ công cụ đáng kể.
iMachining Technology Wizard cung cấp một đối tác đáng tin cậy, tự động xác định tốc độ và nguồn cấp dữ liệu và các thông số gia công khác.
“Chúng tôi đã tìm thấy iMachining là một công cụ rất mạnh trong việc giảm thời gian lập trình và chu kỳ, đặc biệt là kể từ khi nâng cấp lên 3D. Để thấy tỷ lệ loại bỏ kim loại tăng là đáng khích lệ nhất và làm tăng đáng kể khả năng cạnh tranh của chúng tôi trong ngành. Simon Dawson, Giám đốc điều hành, Dawson Precision Components Ltd.”

SolidCAM phân phối tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 1984 bởi Tiến sĩ Emil somekh, SolidCAM có hơn 29 năm chuyên môn về phát triển và ứng dụng CAM. Chiến lược tích hợp của SolidCAM, trong các hệ thống CAD chính thống 3D, SOLIDWORKS và Inventor, đã tạo ra sự tăng trưởng lớn cho SolidCAM và thành lập SolidCAM với tư cách là những người dẫn đầu trong CAM tích hợp. SolidCAM là Nhà lãnh đạo tăng trưởng nhất quán và được CIMdata đặt tên là nhà cung cấp CAM phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới, trong năm trên tám năm qua.
Công ty ViHoth Corporation là đại diện phân phối của hãng phần mềm SolidCAM tại Việt Nam. Là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CAD/CAM/CAE, các chuyên gia SolidCAM của chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn và luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường phát triển và đi đến thành công.

Xem thêm CÁC GIẢI PHÁP GIA CÔNG SOLIDCAM tại https://camsolutions.vn/giai-phap-pc8.html

ViHoth Corporation - Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth

Trụ sở: Số 17 - Lô 5, Khu đô thị Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: +84-24-3797 0256 - Hotline: 0982 018 497 - Email: info@vihoth.com

Website: https://www.camsolutions.vn | https://www.vihoth.comhttps:www.gstarcad.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0982 018 497
Mã số : 16127487
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn