Hanger Quảng Cáo, Bảng Treo Quảng Cáo, Bảng Treo Siêu Thị, Hanger Treo, Dây Treo Nhựa,

Liên hệ

418 Bạch Mai,Hai Bà Trưng, Hà Nội

DÂY HANGER QUẢNG CÁO, DÂY HANGER, DÂY TREO SIÊU THỊ, MÓC TREO SIÊU THỊ

Dây hanger hay dây cài bim bim là một sản phẩm bằng nhựa dẻo, có nhiều màu sắc phù hợp với màu sản phẩm treo của nhiều loại sản phẩm.

      Trên thân dây có nhiều điểm cài để móc sản phẩm trưng bày lên thành lớp đẹp mắt, đầu phía trên có lỗ khoen có thể lấy dây thít cố định vào thành kệ hàng siêu thị.
Dây hanger thường được treo ở các đầu kệ siêu thị, nơi tiếp nối ở hai đầu kệ với nhau, khi treo được 6-12 sản phẩm cùng loại theo một trật tự tao ra một sự lôi cuốn khách hàng đáng kể, tận dụng không gian trống để trưng bày hàng mà không làm che lấp các sản phẩm trưng bày khác trong siêu thị.

 

 

 

Dây hanger quảng cáo, dây hanger,  dây treo siêu thị, móc treo siêu thị thường được treo các sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ như khẩu trang, thực phẩm: bim bim, túi gói thức ăn, … hoặc các sản phẩm có định lượng nhỏ

 KEPQUANGCAO.VN chuyên THIẾT KẾ- IN ẤN – SẢN XUẤT VẬT TƯ QUẢNG CÁO, VẬT TƯ SIÊU THỊQUẠT QUẢNG CÁO, DÂY TREO HANGER… với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau  tùy theo yêu cầu của Khách hàng. Đến với chúng tôi Qúy khách sẽ  được phục vụ tận tâm nhất!

Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy khách!

Quý khách liên hệ  KEPQUANGCAO.VN để được tư vấn và báo giá nhanh nhất:

Hotline : 0965 822 586 – 0918.679.326

Bình luận

HẾT HẠN

0965 822 586
Mã số : 15740922
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn