M8 Android Tv Box Amlogic S802 Quad Core

1,9 triệu

558 Nguyễn Văn Quá, P.đông Hưng Thuận, Q.12








  • - CPU: Amlogic S802 Quad Core Cortex A9r4 2.0 GHz
  • - GPU: Octa Core Mali 450
  • - RAM: 2GB DDR3
  • - Bộ nhớ trong: 8GB
  • - HĐH: Android 4.4 KitKat
  • - Cổng AV: Có


TV Box M8 Android TV Box Amlogic S802 Quad Core

SkyboxTV M8 là một sản phẩm mới ra lò vào quí 1 năm 2014, đây là sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Quad Core AMLogic S802 mới nhất lên tới 2GHz, đồng thời nó cũng được chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

SkyboxTVM8AndroidTVBoxQuadCoreCuHigravenhKhngGiaacuteRSmartTVBoxSkyboxTVM801

Bên cạnh việc trang bị chip xử lý lõi tứ mới nhất và chạy hệ điều hành Android mới nhất thì TV Box M8 còn hội tụ tất cả các công nghệ mới nhất của một chiếc Android TV Box. Để hiển thị được hình ảnh một cách tốt nhất, M8 đã được trang bị chip đồ họa lõi 8 Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz., hỗ trợ xem video 4K, HD 1920x1080 pixel. Kết hợp với 2Gb RAM DDR3, Bluetooth 4.0, Wifi Hotspot, Airplay, XBMC 13, tích hợp cả Miracast...tạo nên một sản phẩm vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng được các nhu cầu cao nhất ở hiện tại của mọi khách hàng.

Cấu tạo chi tiết của mặt sau của chiếc Smart TV Box M8

Điều đặc biệt ở chiếc Smart TV Box M8 này đó là nhà sản xuất đã chế tạo thêm cổng AV cung cấp khả năng kết nối tới các TV đời cũ CRT, cái này chúng ta rất ít khi thấy có ở các sản phẩm Android TV Box khác.

Với việc được trang bị chip xử lý lõi tứ đời mới nhất AMLogic S802 Quad Core Cortex A9r4 cho tốc độ xử lý cực nhanh lên tới 2GHz và chip đồ họa lõi tám Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz cho khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và mượt, không khác gì nhiều so với một chiếc Smart TV đắt tiền. Cùng việc chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.4 Kitkat, Smart TV Box M8 mang lại cho người dùng những tính năng mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động tối ưu và giao diện đẹp, mượt mà.


SkyboxTVM8AndroidTVBoxQuadCoreCuHigravenhKhngGiaacuteRSmartTVBoxSkyboxTVM803

Bạn có thể tùy chọn chất lượng hình ảnh hiện thị trên chiếc TV của bạn sao cho phù hợp để có được những hình ảnh tốt nhất.

SkyboxTVM8AndroidTVBoxQuadCoreCuHigravenhKhngGiaacuteRSmartTVBoxSkyboxTVM804

Giao diện chạy trên hệ điều hành mới nhất Android 4.4 thân thiện, dễ sử dụng

SkyboxTVM8AndroidTVBoxQuadCoreCuHigravenhKhngGiaacuteRSmartTVBoxSkyboxTVM807

Khả năng kết nối của SkyboxTV M8 cũng rất tuyệt vời. Được trang bị Wifi Dual Band 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0, M8 có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau theo nhiều giao thức khác nhau, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Bạn có thể chơi các game có cấu hình mạnh, game online mà không có cảm giác hình ảnh bị giật hay bị lag mạng vì khả năng xử lý hình ảnh của SkyboxTV M8 cực tốt + khả năng bắt sóng wifi cực mạnh, đảm bảo vừa lòng nhu cầu giải trí của người dùng.

SkyboxTVM8AndroidTVBoxQuadCoreCuHigravenhKhngGiaacuteRSmartTVBoxSkyboxTVM806

Còn rất nhiều tính năng tuyệt vời trên chiếc SkyboxTV M8 này để chúng ta khám phá. Với một sản phẩm mạnh mẽ như thế này, chúng ta có thể tha hồ cài đặt và thưởng thức những gì mình thích với kho ứng dụng Android mở mà chúng ta có thể tìm kiếm từ rất nhiều nguồn như Google Play Store hay AppStoreVN...

Video demo  SkyboxTV M8:


 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì các thao tác khi sử dụng chiếc TVM8 AMLogic S802 này là hoàn toàn tương tự, không có điểm gì khác biệt cả.

Còn nếu như bạn là người mới, chưa bao giờ sử dụng hệ điều hành này thì điều đó cũng không có gì là khó khăn cả, hãy đến với Hoàng Anh Store và bạn sẽ được nhân viên chúng tôi hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị này. Chúng tôi cam kết hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc có liên quan đến sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí phục vụ của Hoàng Anh Store .



 

Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246


Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

Ship hàng trên phạm vi toàn quốc trong vòng 24h đến 48h - thanh toán khi nhận hàng










Bình luận

HẾT HẠN

0866 858 747
Mã số : 11812638
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn