Nước Hoa Nam Versace Eros 100Ml

450.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Nước hoa nam Versace Eros 100ml- Pháp

Versace đang tung ra một loại nước hoa mới dành cho nam giới – Eros lấy cảm hứng và kết nối sâu sắc các câu chuyện đầy màu sắc huyền bí của thần thoại Hy Lạp. Mục đích của phiên bản này là để khám phá niềm đam mê bất tận.

 

kmct 1_result

 

Nước hoa được đặt theo tên vị thần Hy Lạp của tình yêu và con trai của nữ thần Aphrodite – Eros . Nguồn cảm hứng từ những tình yêu trong huyền thoại Hy Lạp cổ đại đã kéo dài trong tâm trí Gianni Versace.

 

kmct 2_result

 

Niềm đam mê đó được ông thể hiện trong biểu tượng nữ thần Medusa của thương hiệu Versace.  Gianni Versacecòn dùng rất nhiều hình tượng nhân vật cổ Hy Lạp để tô điểm cho căn nhà và rất nhiều sản phẩm của ông, một trong số đó là Nước hoa nam Versace Eros 100ml.

 

kmct 3_result

 

Nước hoa nam Versace Eros 100ml là lần đầu tiên trong năm năm qua được Versace sản xuất cho đàn ông. Donatella Versace mong muốn một hương thơm phù hợp với các khái niệm của thương hiệu Versace.

 

kmct 4_result

 

” Eros thực sự là ADN của nhà Versace ” Donatella giải thích. “Chúng tôi có một động cơ đầy tính Hy Lạp làm cho chúng ta suy nghĩ về Hy Lạp cổ xưa, thần thoại, trong khi màu ngọc lam đại diện cho Địa Trung Hải. Đó là Versace ! “

 

kmct 5_result

 

Versace  Eros được tạo ra bởi Aurelien Guichard của Givaudan mang phong cách như tươi mới của gỗ và một chút phương Đông. Hương thơm bao gồm dầu bạc hà kết hợp hoàn hảo cùng bạch đậu khấu, hoa phong lữ, thuốc lá, tuyết tùng.

 

kmct 6_result

 

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org


Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13436669
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn