Hình Xăm Nghệ Thuật Cao Cấp Rẻ Đẹp Được Dũng Tattoo Thực Hiện

Liên hệ


-Thành lập từ xưa đến nay. Cửa hàng xăm hình DungTattoo được mọi người biết đến, công nhận và tin tưởng uy tín chất lượng. Tuy nhiên thật buồn, đã xảy ra nhiều tiệm Tattoo thiếu trung thực. Thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều người giả mạo, nhái tên tiệm chúng tôi là Dũng Tattoo. Bịa đặt ra các chi nhánh của tiệm Dũng tại ( Hà nội, thái nguyên, hưng yên, lào cai, quy nhơn, đồng nai, các quận 8, 12, bình tân, mỹ tho, cần thơ, cà mau, rạch giá ... )  Không đảm bảo chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn, rõ nhất là trên Facebook, Youtube.com. Dũng tattoo hiện tại không chi nhánh và chỉ quản lý duy nhất 1 trang web thật từ trước đến giờ là www.DungTattoo.com , và 1 Facebook thật (ghi bên dưới)

------------------------------------------------------

-Nếu bạn sợ đau hoặc lần đầu mới xăm. Chúng tôi có 2 công nghệ xăm bình thường và xăm Hiện đại tuyệt đối không đau 100% được các bạn nữ ưa thích tại DungTattoo và các bạn nam ưa chuộng khi xăm hình lớn sẽ thoải mái vì ủ tê dễ rất chịu.( Dũng làm mát bằng thoa màng tê, không bị hư màu, không xài kim chích tiêm thuốc tê như thẫm mỹ viện làm hư màu)

- Chỉ xăm cho các bạn từ 19t trở lên. Thật sạch sẽ, phòng máy lạnh làm bạn thoải mái. Hãy ghé chơi thử nhé, album hàng ngàn hình xăm có ghi sẵn mọi loại giá, rất phù hợp, rất dễ chọn lựa, phải nói là dễ dàng dễ chọn như mua quần áo siêu thị vậy !

- Dũng có cách xăm máy tốt, êm ái và sử dụng mực tốt nhất, tươi sáng, sắc nét hơn hẳn. Mới tinh 100%, có mang găng tay an toàn, kim mới cho mang về, mực mỹ và các dụng cụ thay mới hoàn toàn cho mỗi người khách (cho bạn kiểm tra tại chỗ). Không lo lắng sợ mắc bệnh này nọ, mực không bị dị ứng hoặc bị hư, không dặm lại.

 -Hình xăm sau khi làm xong sẽ được băng bọc lại bằng nilon, bạn về đến nhà không sợ mưa ướt hay nhiễm trùng.

-Nếu bạn có hình xăm cũ bị hư hoặc không được đẹp. Dễ thôi ! đến dũngtattoo sửa lại cho đẹp hơn.


Cách 1 Hãy gọi hoặc nhắn tin đến chúng tôi, tốt nhất là nhắn tin

Bạn hãy liên hệ đến  Dũng Tattoo 0933.77.5670 hoặc An: 0907.77.5670

-

 Cách 2 vào website: dungtattoo.com

) 

 Đường dẫn vào FACEBOOK  


Bình luận

em lam woen ak nhe

HẾT HẠN

0907 775 670
Mã số : 10522518
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn