Màn Sáo Văn Phòng Tại Đồng Nai

Liên hệ

1513- Đường Nguyễn Ái Quốc- Kp5- Phường Tân Tiến-Biên Hòa- Đồng Nai


Rèm cửa Thiên Nam Phát- Biên Hòa-Đồng Nai

Công Ty chúng tôi chuyên Thiết kế và cung cấp các loại màn cửa, rèm cửa,màn sáo,giấy dán tường, vải phủ bàn ghế, giường trang trí cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia.và ĐẶC BIỆT là: màn sáo dọc, màn sáo ngang.

 

Hiện nay nhiều người Việt Nam rất ưa chuộng Màn sáo ngang hay sáo dọc... để một phần là che ánh nắng gắt khi hắt vào phòng, mặc khác là làm cho căn phòng trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên còn có rất nhiều tính năng khác của các sản phẩm màn cửa sáo đứng, sáo dọc mà không phải ai cũng biết.

Màn sáo đứng có thể xoay lật phải trái, kéo dạt hết sang một bên hoặc đều hai bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn. Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu. Màn sáo đứng được thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ

Tính năng của màn cửa là khả năng cản sáng tốt, lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp, chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết bị giòn, phai màu. Màn sáo gỗ có cấu tạo giống như màn sáo nhôm ngang chỉ khác các lá màn được làm bằng gỗ, có bản rộng đã được xấy khô, khử trùng để đảm bảo không cong vênh, mối mọt, được phun phủ sơn PU các gam màu trong trang trí nội thất để khách hàng lựa chọn cho phù hợp. 

Màn sáo gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, thân thiện gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn gọn gàng, hiện đại, lại rất tiện dụng, dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng. Màn sáo gỗ là dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng nhiều trong những văn phòng, căn hộ cao cấp, các biệt thự, resort, trong tất cả những không gian sống mà chủ nhân mong muốn được gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng lịch lãm và thân thiện.

 

Thiên Nam Phát Giao dịch thiết kế miễn phí tại nhà,các sản phẩm được lắp đặt đảm bảo chất lượng, với đội ngũ nhân viên của Công Ty có kinh nghiệm, tận tình, chu đáo với khách hàng. Sẽ đem lại cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất nhất.

 

Chất lượng nhất và giá cả rẻ nhất chỉ có ở Công ty Màn cửa Thiên Nam Phát chúng tôi

 

Hãy liên hệ với Công Ty chúng tôi:

 

Hotline: 0972288768 ( Mr Nam) Hay 0975 910 094

 

Wed:http://manremcuathiennamphat.com/

 

Địa chỉ: 1513- Đường Nguyễn Ái Quốc- KP5- Phường Tân Tiến-Biên Hòa- Đồng Nai

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0972 288 768
Mã số : 12180023
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn