Màn Sáo Văn Phòng Chất Lượng Tại Đồng Nai

Liên hệ

1228 Đường Nguyễn Ái Quốc, Tp.biên Hòa, Đồng Nai

Màn sáo văn phòng lựa chọn  ưu việt trong việc trang trí,làm đẹp cho văn phòng .Văn phòng hiện nay không còn đơn giản chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ 2 của nhân viên. Không gian làm việc có rèm cửa ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc  của nhân viên. Nên các sếp cũng rất chú ý đến việc làm sao để chọn được những mẫu rèm cuốn văn phòng thật ưng ý,hài hòa nhất.

Rèm sáo cuốn văn phòng  được dùng rất phổ biến trong các văn phòng vì tính chất tinh gọn, dễ dàng sử dụng . Đồng thời khả năng cản nắng rất tốt nên được mọi người ưa dùng.
Được sử dụng trên nguyên tắc kéo dây.  Rèm cuốn sẽ cuộn gọn lên trên và thả xuống phủ kín khung cửa. Chính vì thế rèm cuốn (màn cuốn) giúp cho văn phòng của bạn thêm ngăn nắp, chuyên nghiệp.

Thiết kế màn sáo văn phòng phù hợp nhất

Rèm cuốn văn phòng phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau cửa gỗ, cửa kính hoặc khung cửa bê tông đều có thể lắp đặt. Rèm cuốn rất đa dạng về màu sắc như màu ghi, xanh, màu cà phê, màu kem…. Để chọn được màu sắc  phù hợp với màu sơn, màu nền nhà hay phối với nội thất trong văn phòng…. Không đơn giản để che nắng mà rèm cuốn còn là cảm hứng để nhân viên làm việc tốt hơn.

Lựa chọn nhà thầu thi công uy tín,chất lượng

Công ty Đình Thành Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa đặc biệt là rèm cuốn văn phòng ở Sài Gòn,Bình Dương … Hiện nay chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc,chất liệu. Chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng tại Đồng Nai những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

SĐT: 0914.901.608 (zalo) – 0869.21.28.20 ( Mr.Quyết)

Truy cập trang web :http://remcuaht.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0914 901 608
Mã số : 15672501
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!