Gạch Trang Trí Tranh Công Giáo

1,3 triệu

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú

Ý nghĩa đặc biệt của tranh ốp tường công giáo

– Mang đến sự bình an cho gia đìnhTranh ốp tường công giáo được xem là biểu tượng cho sự may mắn, mang đến nguồn năng lượng tốt đẹp xua tà ma, ác đạo giúp cho mọi người ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái và có cảm giác ngôi nhà được bảo vệ an toàn hơn.

– Trang trí cho không gian sống: Giúp cho ngôi nhà thêm độc đáo, có giá trị nghệ thuật thể hiện tính nhân văn cao. Và còn tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt bức tranh phác họa được những khung cảnh huyền bí, tươi đẹp mà bất kì tín đồ Thiên Chúa nào cũng đều mong muốn được bước chân tới.

– Món quà đầy ý nghĩa: Tranh thường được tặng vào những dịp như mừng tân gia, tặng Cha, tặng sơ… Được mọi người đón nhận nồng nhiệt, vui vẻ, nâng niu, trân trọng. Nên đây là bức tranh chứa đựng giá trị tinh thần rất lớn, ý nghĩa.

– Thể hiện đức tin: Những bức tranh công giáo khi treo trong nhà sẽ thể hiện được nguồn gốc và tôn giáo của mỗi người, gợi nhớ quê hương, tổ tiên của mình. Treo tranh công giáo trong nhà chính là sự tôn trọng, sự tập trung rèn luyện tâm tính bản thân theo lời dạy của Chúa khuyến khích sống lương thiện, tránh xa những điều xấu, thể hiện mong muốn được sống một cuộc đời trọn vẹn, hạnh phúc.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 283 922
Mã số : 16098484
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn