Mua Ngay Tủ Quần Áo Hn3 Rb Gỗ Tự Nhiên Hoàng Anh Gia Lai

19,6 triệu

89 Bạch Đằng

Tủ quần áo HN3 RB

Mẫu tủ áo HN3 được làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế theo kiểu đơn giản, tuy nhiên không kém phần tinh tế, vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Tủ áo gồm 4 cánh mở và 2 buồng, rộng rãi thoải mái cho bạn sử dụng cho gia đình hoặc cá nhân. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với gam màu gỗ tự nhiên rất dễ phối với các nội thất khác cũng như giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Kích thước: Tủ quần áo HN3 RB có chiều dài 1760mm, chiều rộng 610mm, chiều cao 1990mm.

 

 

Sản phẩm được làm từ veneer xoan đào.
Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, xoan đào, veneer xoan đào đã qua quá trình xử lý chống cong vênh, chống mối mọt đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.

 

Kết cấu giữa các chi tiết chắc chắn, vững chãi.
Bề mặt thành phẩm được phủ lớp sơn PU giúp sản phẩm sáng bóng. Ngoài ra còn giúp chống ẩm rất hiệu quả. Nội thất gỗ HAGL được gia công rất tỉ mỉ, nhẵn mịn bề mặt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Liên kết giữa các chi tiết bằng mộng và ốc vít tạo độ chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng.

 

Thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, tinh tế.
Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất có tính thẩm mĩ, vừa hiện đại lại tinh tế. Góp phần nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn

 

Màu sắc: PU Bóng hoặc PU Mờ.

 

Mua tủ áo quần của Hoàng anh gia lai ở đâu .

Nội thất gỗ tự nhiên Hoàng anh Gia Lai được biết đến như một thương hiệu quốc gia về các sản phẩm nội thất gỗ . Luôn là một địa điểm nhiều người tin cậy và chọn để mua những sản phẩm nội thất cũng như tủ áo giá rẻ cho gia đình bạn. Với ưu điểm dòng gỗ tự nhiên cũng nhưng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai là thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, vì luôn cam kết sản phẩm đặt chất lượng lên hàng đầu, làm sao để giá cả luôn phù hợp với mức độ hoàn hảo của sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng rất chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tâm đắc phải nhiệt tình, tận tâm và chu đáo khi phục vụ khách hàng, hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm nội thất phù hợp với căn hộ của bạn nhất.

 

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

 

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

 

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

 

Showroom: Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 16365008
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn