Cung Cấp Thi Công Tủ Quần Áo

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

Cung cấp thi công tủ quần áo, thiết kế tủ quần áo chất lượng, Cung cấp thi công tủ quần áo, thiết kế tủ quần áo chất lượng, Cung cấp thi công tủ quần áo, thiết kế tủ quần áo chất lượng, Cung cấp thi công tủ quần áo, thiết kế tủ quần áo chất lượng, Cung cấp thi công tủ quần áo, thiết kế tủ quần áo chất lượng, Cung cấp thi công tủ quần áo, thiết kế tủ quần áo chất lượng

 

          Trên thực tế thiết kế nội thất gia đình/ nhà ở không hề đơn giản, các thiết bị nội thất trong gia đình được bố trí theo một bố cục nhất định từ hình thức sản phẩm nội thất gia đình đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng hữu ích nhất của nó. Thiết kế nội thất gia đình còn mang đến tính chất về cách sắp xếp nội thất theo phong thủy, xếp đặt từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều kiêng kỵ cho gia chủ, tính toán hướng các đồ đạc nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

   Tủ quần áo được phân chia thành nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau, tùy theo điều kiện của chủ nhà để chọn chất liệu đóng tủ áo. Đa số tủ áo được làm từ gỗ tự nhiên nhưng ngày nay để tiết kiệm chi phí, thời gian thi công, chủ nhà còn chọn ván nghiệp: MDF sơn Pu màu, MFC Malaysia để làm đa dạng và phong phú màu sắc kiểu dáng của tủ áo.

 

     Công Ty Nội Thất Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

+ Thi công Thiết kế Trang Trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, Quầy tiếp tân, Tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế

Nhà phố: Bàn ghế sofe, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar gia đình,…

+ Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân,..

Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng....

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

 + Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 


 

            Những mẫu tủ quần áo tiện nghi, hiện đại từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu luôn là niềm mơ ước của nhiều gia chủ. Chúng phù hợp với những không gian rộng rãi, sang trọng và cũng là điểm nhấn quan trọng của căn phòng. Với xưởng sản xuất hiện đại chúng tôi sẵn sàng mang đến cho các bạn những mẫu tủ áo theo sở thích riêng và tiện dụng nhất. Đến với Công Ty Nội Thất Lê Đinh bạn sẽ có những mẫu tủ quần áo không chỉ đẹp, sang trọng mà còn có được một giá thành sản phẩm ưng ý nhất. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu tủ quần áo cho gia đình bạn. Tuy nhiên kiểu tủ quần áo được ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng nhiều nhất có lẽ là kiểu tủ quần áo 3 cánh, cao 1200mm, 14000mm, 2000mm,... tùy theo không gian diện tích phòng bạn mà quí khách có những tủ quần áo đẹp nhất cho không gian nhà mình. 

          Tủ quần áo hiện đại là những mẫu tủ quần áo được thiết kế theo phong cách hiện đại chúng có thể phá vỡ phong cách của những chiếc tủ truyền thống hay công dụng đơn thuần là đựng quần áo. Thiết kế thi công nội thất tủ quần áo là một công việc mang tính chất vừa nghệ thuật . Bởi xây dựng không chỉ là xây nên phần cứng và còn tô điểm, gọt dũa cho công trình trở nên mềm mại, khiến cho chúng có điếm nhấn và phát huy công dụng. Chúng ta có thể thấy rõ ràng một điều rằng, nhu cầu về dịch vụ này của các gia đình khá đa dạng.

 

         Không chỉ các hộ gia đình mà cả những công trình lớn thì phần thiết kế nội thất tủ quần áo cũng là một nhu cầu lớn. Ai cũng mong muốn mình có một không gian rộng rãi, đặc biệt là gian phòng ngủ để thư giản thật thoải mái. Nội thật phòng ngủ bao gồm giường, tủ quần áo là những đồ dùng cần thiết. Hoặc với những gia đình hoặc khu nhà cao cấp họ có thể có những phòng riêng để đựng quần áo, phụ kiện. Lúc đó vấn đề thiết kế, thi công nội thất tủ quần áo càng trở nên quan trọng.

           Ngày nay, nhu cầu và khả năng thẩm mỹ ngày càng cao vì vậy khi tư vấn, thiết kế, thi công nội thất một tủ áo phải hội tụ đầy đủ tính thẩm mỹ và thực tế. Tủ quần áo có nhiều kiểu như: 

 -  Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm: 

       Tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm sẽ giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ nhà bạn. Bạn có thể có một loạt ngăn kéo tủ bên dưới bàn trang điểm và gắn gương soi sát tường.


 

 - Tủ quần áo cửa lùa:

    Với  tủ quần áo cánh lùa, cánh trượt là một phong cách điển hình, đang được ưa chuộng hiện nay. Tủ quần áo cánh lùa giúp không gian gọn gàng, tiện dụng và sang trọng. Tủ áo cánh lùa được xem là một giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại, đáp ứng được tối đa công năng sử dụng cũng như phù hợp thẩm mỹ hiện đại.

thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn gpp , thiết kế thi công tủ nhà thuốc tây ,  thiết kế thi công vách ngăn bàn làm việc ,

thiết kế thi công vách ngăn thạch cao , thiết kế thi công tủ hồ sơ , thiết kế thi công kệ tivi ,

 thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo , thiết kế thi công bàn làm việc , thiết kế thi công tủ kệ phòng bếp

 


CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

  HP: 0966528665                              : 0909331589  

Email:  noithatledinh@gmail.com   

           tan@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG: 

 Tham khảo: Tại đây

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 331 589
Mã số : 11675951
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn