Ghế Giường Gấp Gỗ Sồi Chân Cao 1M2X1M9 Giá Rẻ - Đồ Gỗ Cường Nga

3,3 triệu

516 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam


Giường gấp gỗ Sồi chân cao hiện đại, tiện nghi, chất lượng

 

Giường gấp gỗ Sồi chân cao được làm từ 100% nguyên liệu gỗ Sồi, sản phẩm được gia công bằng phương pháp thủ công, các phần quan trọng như đầu giường, chân giường và thành giường được chế tác từ các phần gỗ nguyên khối và chọn từ các thớ gỗ sao cho vân gỗ đồng bộ với nhau tạo nên cảm giác nhìn hài hòa hơn mang đến sự sang trọng vượt bậc.


Video Giường Gấp Gỗ Sồi Chân Cao

Giường gấp gỗ Sồi  được sản xuất với hệ thống nâng đỡ hiện đại gồm thành giường chắc chắn, các chi tiết ốc vít được gia cố chặt chẽ nối các bộ phận của giường lại với nhau giúp chiếc giường có khả năng chịu lực rất tốt, ngoài ra những cử động xoay người khi ngủ của khách hàng cũng sẽ không còn bị phát ra những tiếng động khó chịu nữa, giúp gia chủ luôn hài lòng có một giấc ngủ ngon.

 


Hình ảnh: Giường Gấp Gỗ Sồi Chân Cao 1m2

 

Giường gấp gỗ Sồi giá rẻ tại TPHCM

Gỗ Sồi (tên tiếng Anh là Oak) chiếm diện tích lớn tại các cánh rừng phương Tây và Mỹ. Hiện nay, nguồn gỗ Sồi chủ yếu tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Nga, Anh và Thụy Điển.

 

Gỗ Sồi có màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Gỗ Sồi có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài.

 


 

Hình ảnh: Giường Gấp Gỗ Sồi chân cao  

Gỗ cứng và nặng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén trung bình, độ chắc thấp nhưng rất dễ uốn cong bằng hơi nước. Gỗ Sồi chịu máy tốt, độ bám đinh và ốc vít tốt dù phải khoan gỗ trước khi đóng đinh và ốc vít.

 

Tâm gỗ Sồi có khả năng kháng sâu và mối mọt, cực kỳ không thấm chất bảo quản do dát gỗ tương đối không thấm chất này.

 

Với thiết kế đơn giản, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gỗ Sồi, chiếc giường gấp gỗ mang phong cách cổ điển, tinh tế. Mẫu giường gấp gỗ Sồi Màu đẹp này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng từ cái nhìn đầu tiên.

 

Cách bảo quản duy trì màu sắc nội thất gỗ gỗ

 

Thường xuyên làm sạch bụi trên đồ gỗ nội thất, nếu không vệ sinh, lớp bụi bẩn mỏng sẽ đóng dày trên bề mặt gỗ. Nên dùng khăn mềm và chổi bằng lông vũ để làm sạch và bảo vệ đồ nội thất gỗ của bạn.

Bảo quản đồ nội thất gỗ khỏi ẩm mốc, độ ẩm ảnh hưởng rất nhiều đến đồ gỗ nội thất của bạn. Độ ẩm cao cũng gây ra sự tăng trưởng của nấm mốc trên đồ gỗ nội thất. Với sự trợ giúp của máy hút ẩm, bạn có thể duy trì độ ẩm đều đặn khoảng 50%.

 


Hình ảnh: Giường Gấp Gỗ Sồi

 

Các tia nắng mặt trời có thể thay đổi màu sắc của đồ nội thất gỗ. Do đó, bạn cần đặt đồ gỗ trong khu vực thích hợp của nhà bạn. Màu của đồ gỗ sẽ bị thay đổi nếu bạn đặt nó trong khu vực nhiều sáng. Để bảo vệ đồ gỗ, bạn có thể dán màn hình hoặc phim mỏng trên cửa sổ. Tấm phim này sẽ ngăn ánh sáng tia cực tím vào phòng.

Hãy đặt miếng đệm bên dưới, giúp đồ nội thất gỗ không bị trầy xước, bị bẩn và các vật gây nhiệt. Đừng sử dụng nhựa hoặc cao su trên các bề mặt gỗ tự nhiên. Nếu đồ nội thất gỗ có một số vết trầy xước nhỏ, bạn có thể giấu chúng đi với các sản phẩm che vết xước. Nhưng nếu vết trầy xước quá lớn, hãy thử sử dụng một cây bút nét lớn hoặc xi đánh bóng giày có màu gần nhất với nội thất gỗ của bạn.

Hãy đánh bóng cho đồ nội thất gỗ ít nhất ba hoặc bốn lần trong một năm. Không nên đánh bóng quá mức trên đồ nội thất gỗ vì nó có thể hình thành một lớp mây. Và nên lau sạch lớp đánh bóng thừa trước khi nó khô. Không pha trộn các loại dầu đánh bóng khác nhau. Chất dầu làm cho sáp có độ dính. Nên làm sạch bề mặt của đồ nội thất thật kỹ trước khi thay đổi sản phẩm chăm sóc đồ nội thất.

 

 

Giường gấp gỗ Sồi chân cao giá rẻ bán ở đâu?

 

Giường gấp gỗ Sồi chất lượng hiện đang được bán trên các hệ thống cửa hàng của Đồ Gỗ Cường Nga . Giá bán tận kho luôn là điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất, không những giá hợp lý, những sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi đều được gia công từ những nghệ nhân giỏi, nhiều kinh nghiệm, do vậy chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ luôn hài lòng và tin tưởng khi mua hàng tại Đồ Gỗ Cường Nga.

 

Ngoài sản phẩm giường gấp gỗ Sồi 1m2, cửa hàng chúng tôi hiện có những sản phẩm bàn ăn khác như: Giường Gấp Sồi Ngăn Kéo Tự Nhiên, Giường Gấp Gỗ Sồi Tự Nhiên, Giường Ngủ Gỗ Hương Xám, Giường Ngủ Gỗ Xoan Đào Nhật,..vv...


 

Cơ Sở ĐỒ GỖ CƯỜNG NGA

Showroom : 516 Lê Văn Khương ; p Thới An ; Q12 ; tp HCM

Showroom : 496 Lê Văn Khương ; p Thới An ; Q12 ; tp HCM

Xưởng sx 1 : 95a ; Ta11 gần đường Lê Thị Riêng , P Thới An , Quận 12 , TP HCM

Xưởng sx 2 : 64/4 đường Ta11, P Thới An , Quận 12 , TP HCM

Điện thoại: 033 846 7155 Ms Nga

******line: 033 846 7155 _ 096 126 4124

Website: www.dogocuongnga.com 

Cơ sở Đồ Gỗ Cường Nga chuyên phân phối Sỉ _ Lẻ tất cả các mặt hàng gỗ tự nhiên : giường ngủ gỗ , tủ quần áo gỗ,kệ tivi gỗ , bàn ăn gỗ,bộ bàn ghế salon gỗ,bộ sofa gỗ,....CỬA HÀNG , KHÁCH SẠN , CÔNG TRÌNH , KHÁCH LẤY SỐ LƯỢNG LỚN ... liên hệ số 033 846 7155 call & zalo để lấy hàng sỉ báo giá chi tiết . Cảm ơn quý khách hàng
Số lượng1
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

0338 467 155
Mã số : 16407388
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn