Tại Sao Nên Mua Giường Đa Năng Tích Hợp Massage?

100.000

298 Trần Điền, Kđt Định Công, Hà Nội

Giường đa năng tích hợp massage được các chuyên gia về nội thất đánh giá là mẫu giường cao cấp nhập khẩu đáng sở hữu nhất hiện nay. Vậy vậy giường ngủ thông minh có ghế massage có những điểm gì mà lại được ưu ái đến vậy?

Giường cao cấp có ghế massage GM25 tone màu cà phê sữa

Giường đa năng tích hợp massage tiết kiệm chi phí 

So với mức chi phí tốn kém khi mua 2 sản phẩm giường ngủ thông minh và ghế massage, bạn có thể chọn mua giường cao cấp kèm ghế mát xa và tiết kiệm được thêm một khoản tiền kha khá. Với bộ sản phẩm này, bạn vừa nhận được chiếc giường hiện đại bọc da theo tiêu chuẩn châu Âu, vừa có được hệ thống massage chuyên dụng tại nhà. 

Là mẫu giường hiện đại nâng tầm không gian sống

Bên cạnh 2 chức năng chính, mẫu thiết kế này còn đi kèm với đa dạng tính năng khác nhau. Ví dụ như tủ sách bên hông, bạn sẽ chẳng còn cần đến một chiếc kệ sách gỗ cồng kềnh để sắp xếp những quyển sách yêu quý của mình. Hay cả bàn trang điểm mini, đèn ngủ, loa, ...vv Từng tiện ích chi tiết nhất đều được phục vụ chu đáo. 

Thiết kế mẫu mã đẹp, đa dạng

Bất kì vị khách này lần đầu ngắm nhìn đều bị hút mắt bởi nét tinh tế hiện đại trong mẫu giường đa năng Tatami tích hợp massage này. Bộ sưu tầm giường ghế massage cũng có màu sắc, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng phong cách decor phòng ngủ

giường ngủ đa năng tatami

Mua giường ngủ Tatami có ghế massage GM21, giường ngủ nhập khẩu giá rẻ tại Vilahome

Xem thêm về:

GIƯỜNG THÔNG MINH CÓ GHẾ MASSAGE VILAHOME

 

Ghé qua ngay showroom Vilahome tại 298 Trần Điền, KĐT Định Công, Hà Nội để tham quan hàng loạt mẫu giường đa năng khác nhé. Hoặc bạn cũng có thể gọi ngay đến số hotline 024.2282.6999 / 09.6565.3333 để nhận tư vấn trực tiếp. 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 653 333
Mã số : 16161464
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn