Giường Gấp Extra Bed - Giường Phụ Gấp Gọn Cho Khách Sạn

Liên hệ

321 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

Giường phụ Extra Bed mặc dù chỉ xuất hiện trong những tình huống quá tải phòng khách sạn, nhưng đã cứu cánh cho các khách sạn trong nhiều tình huống số lượng khách đến khách sạn tăng cao. Vậy làm thế nào để chọn được loại giường gấp khách sạn chuẩn cho phù hợp.

 Cách chọn giường phụ extra bed cho khách sạn chuẩn nhất

Xác định thiết kế phòng khách sạn của bạn có thể thêm giường extra bed vào hay không ?

 

Xác định không gian còn có thể thêm giường gấp Extra Bed hay không ?

Chúng tôi biết rằng giường phụ cho khách sạn có hàng ngàn lợi ích như  chi phí không quá cao, nhưng không phải tất cả các khách sạn đều có thể sử dụng loại giường phụ Extra Bed này. Bởi vì nhiều khách sạn đã chọn để phù hợp với không gian vào nội thất chính, rất khó để sắp xếp ngay cả một thiết bị di động. Nếu không may, phòng khách sạn của bạn luôn quá tải.

 

Chọn kích thước giường phụ khách sạn phù hợp và kiểm tra chi tiết sản phẩm

Nếu bạn đặt giường phụ Extra Bed với số lượng nhỏ, rất khó để mặc cả với nhà sản xuất để thiết kế kích thước dành riêng cho bạn, đặc biệt là chiều rộng cho giường phụ bạn cần.

Hiện tại thị trường có hai loại kích thước giường gấp cho khách sạn: 1900*900*500 (mm)  độ dày 20 mm – chiều cao tiêu chuẩn của giường cao cấp.

Bạn cần kiểm tra nguồn gốc, chất liệu của lô hàng, từng thanh sắt điện, ốc vít cũng như chất lượng đệm, độ bền của đệm,…

Chọn nhà cung cấp giường phụ Extra Bed uy tín

Để chọn một sản phẩm như thế có rất nhiều lưu ý, bạn càng biết nhiều, rủi ro khi mua càng thấp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, một nhà cung cấp giường extra bed có uy tín sẽ giảm thiểu các lỗi và sai sót của sản phẩm.

Bạn có thể liên hệ với Phúc Hòa chúng tôi – là một trong những địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất giường gấp phụ cho phòng ngủ khách sạn uy tín nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm đồ dùng phòng ngủ thích hợp với mọi phòng trong khách sạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.

Liên hệ: 0934 556 110 - Hương

Đồ dùng khách sạn nhà hàng Phúc Hòa

321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

http://www.extrabedkhachsan.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0934 556 110
Mã số : 15875415
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn