Giá Giường Ngủ Bọc Nệm Tại Tphcm - Những Mẫu Giường Ngủ Bọc Nệm Tại Bình Dương

7,5 triệu

: 22/5H Ấp 3 - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn – Tphcm

Sofa Hồng Phát là xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ: Ms Tuyến 0968.142.802 – 0888.39.46.79

Phòng ngủ là không gian riêng tư, không gian cá nhân được ưu tiên nhất trong thiết kế nhà ở. Đây là nơi mà con người dành phần lớn thời gian trong cuộc đời để nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy nó thường thể hiện những gì cá nhân nhất, nổi bật cá tính cũng như gu thẩm mỹ, đồng thời thường được đầu tư và trang trí những món đồ nội thất tinh tế nhất để chăm sóc cho giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Giường ngủ bọc nệm được làm bằng gỗ tự nhiên, Phía bên trên được sử dụng chất liệu da, bố, nhung bọc ngoài cao cấp, thoáng khi, khi tiếp xúc cho cảm giác mềm mại, đảm bảo cho giấc ngủ của bạn.

Giường ngủ bọc nệm là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của mọi căn nhà hiện đại. Đây không chỉ là chiếc giường ngủ thông thường, thực hiện chức năng là nơi nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc; mà nó còn là nơi thư giãn, trải nghiệm cuộc sống hiện đại đa chức năng đầy thú vị.

Giường bọc nệm giá rẻ chất lượng vững chãi và thoải mái sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả và có một sức khỏe tốt để bắt đầu một ngày làm việc mới. Do đó, việc lựa chọn được một chiếc giường ngủ bọc nệm vừa tốt lạ vừa đẹp là một điều vô cùng quan trọng và không phải dễ dàng.

Giường ngủ bọc nệm đem đến cảm giác sang trọng và ấm cúng cho phòng ngủ của bạn, được bọc hoàn toàn bởi lớp nệm dày cao cấp và màu sắc bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình. Thiết kế loại giường này đang là xu hướng rất được ưa chuộng, đặc biệt với các gia đình có trẻ em sẽ tránh được trường hợp các bé vui chơi, vô ý va đập vào cạnh giường và ngay cả người lớn chúng ta cũng thường vấp chân vào các cạnh giường gỗ.


- Thời gian bảo hành: 3 Năm.
- Làm hàng trực tiếp – Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Ngoài ra Sofa Hồng Phát còn sản xuất sofa cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ.Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SOFA HỒNG PHÁT

 Hotline số 0968.142.802 – 0888.39.46.79 ( Ms Tuyến )

 Địa chỉ xưởng : 22/5H Ấp 3 -  Xuân Thới Sơn - Hóc Môn – TPHCM

Facebook: https://www.facebook.com/noithatcodiendep/

Bình luận

HẾT HẠN

0968 142 802
Mã số : 15418882
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn