Thi Công Giường Ngủ Chuyên Nghiệp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế giường ngủ, thi công giường ngủ theo mô hình hiện đại; Thiết kế giường ngủ, thi công giường ngủ theo mô hình hiện đại; Thiết kế giường ngủ, thi công giường ngủ theo mô hình hiện đại; Thiết kế giường ngủ, thi công giường ngủ theo mô hình hiện đại

    Để lựa chọn giường ngủ phù hợp với không gian và phong cách của bạn là điều không dễ dàng bởi giường ngủ cần phải có sự kết hợp hoài hòa với đồ nội thất trong cùng không gian. Giường ngủ có kích thước chuẩn chuẩn 1m6 và 1m8 được làm bằng nhiều chất liệu gỗ, bọc vải hoặc da ở đầu giường,... Ngoài ra sự đa dạng về kiếu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ của bạn.

Công Ty Nội Thất Lê Đinh được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân là cơ sở sản xuất các mặt hàng nội thất bàn, ghế, giường, tủ, hoạt động kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực:

 

* Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop, showroom,...

 

* Sản xuất hàng trang trí nội thất các loại.

 

* Vận chuyển, di dời, cải tạo các công trình.

 

* Thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng.

 

* Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

Bao gồm


    + Khảo sát hiện trạng, tư vấn, thiết kế: bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai.
     

    + Triển khai trang trí nội thất bao gồm phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, hệ thống điện, mạng, ánh sáng v.v...) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy, kệ, tủ, giường...), được thiết kế, thi công theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. 

 

     Sắp xếp Phong thủy không thể thiếu trong trong việc bố trí và trang trí nội thất, Lê Đinh dựa vào hiện trạng kết hợp với màu sắc, tuổi, không gian, hướng ...để bố trí các vật dụng và trang trí nhằm đạt được sự hài hòa tốt nhất.

 

     Với tiêu chí "Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển" với mong ước đem lại cho khách hàng những “sản phẩm“ không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Trang Trí Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ Quý khách.

     Giường ngủ được thiết kế, thi công với nhiều loại chất liệu như: Gỗ Mdf sơn phủ PU, ván Mfc, Gỗ veneer, theo yêu cầu của quí khách,... Ngoài ra với rất nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, độ tuổi, cũng như theo yêu cầu thiết kế, thi công theo giới tính của quí khách,... mà Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh sẽ có những kiểu giường thích hợp cho gia đình của gia chủ. Công ty chúng tôi cam kết đem lại sự hoàn mỹ nhất trong mỗi thiết kế mà công ty chúng tôi thực hiện.

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn


Thông tin chung

Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11865732
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn