Thi Công Nội Thất Văn Phòng, Thi Công Tủ Giám Đốc

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc, Công ty thi công tủ giám đốc

Công ty thi công tủ giám đốc

Giám đốc là người trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động của công ty đồng thời cũng là người lập ra các kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển chung, do đó mà phòng giám đốc phải được thiết kế sao cho đẹp, tiện dụng và thể hiện được cá tính của chủ nhân. Một phòng làm việc được thiết kế khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các nhà quản trị có được sự hứng khởi, say mê trong công việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Vì vậy việc thiết kế, thi công nội thất phòng Giám đốc  cũng cần đầu tư rất nhiều: bàn ghế giám đốc và tủ hồ sơ giám đốc là bộ đôi nội thất không thể thiếu trong văn phòng giám đốc.


Nội Thất Lê Đinh nhận thi công Tủ hồ sơ giám đốc, tủ cá nhân Giám đốc như sau:

Tủ  Giám đốc    phải mang phong cách riêng, kiểu dáng sang trong, màu sắc hài hòa với bàn giám đốc, không rườm rà cầu kỳ, Tủ giám đốc với nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng cũng đa dạng như: Tủ cao hơn 2m, 2 mặt với mộ bên là Tủ đựng giấy tờ tài kiệu, mặt bên kia có thể sử dụng như kệ trang trí, trưng bày các sản phẩm của công ty, ..thi công Tủ giám đốc, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, và tất cả nội thất văn phòng để phục vụ đầy đủ cho văn phòng của Quý Khách Hàng.


+Tủ giám đốc  là một phần trong không gian làm việc của Giám Đốc, khi chọn bàn Giám Đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo,  được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, Mdf nhập khẩu với nhiều màu sắc sang trọng, năng động, kiểu dáng sang trọng .


  Giám đốc là người đứng đầu có trách nhiệm và nghĩa vụ đưa Công ty đi lên ngày một phát triển nên phòng làm việc nhất là bàn Giám Đốc không nên quá giản đơn sẽ không thể hiện sự oai nghiêm, sự mạnh mẽ phong cách của vị Giám đốc đó. Vì vậy hãy liên hệ với Nội Thất Lê Đinh để được tư vấn, sau đó lấy ý tưởng mong muốn của mình lên thiết kế và được thi công thực tế. Nội Thất Lê Đinh nhận thiết kế, thi công trang trí nội thất phòng Giám Đốc   trọn gói, theo phong cách của người lãnh đạo. Quý Khách hàng có thể tham khảo ở website sau: http://noithatledinh.vn

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn

 

Thông tin chung

Hãng sản xuất CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH
Xuất xứ CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

Bình luận

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 11398294
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn