Địa Chỉ Bán Kệ Sách Gỗ Me Tây Giá Tốt Uy Tín Tại Tphcm

Liên hệ

C12 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.hcm

Các mẫu kệ sách bằng gỗ me tây là một trong những dòng sản phẩm nội thất hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong mọi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Loại tủ này được sản bằng bằng vật liệu gỗ me tây tự nhiên đẹp bền.

 

Mẫu mã khá đa dạng, có thể đáp ứng được phần lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm có công dụng lưu trữ, bảo vệ sách vở cùng các tài liệu của người dùng.

 

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ sách gỗ me tây giá tốt khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn ra sản phẩm sao cho phù hợp.

 

Chọn mua kệ sách gỗ me tây giá tốt tại ME TÂY MIỀN TÂY

 

Một trong những địa điểm cung cấp kệ sách gỗ me tây giá tốt TPHCM được nhiều người tin dùng đó chính là ME TÂY MIỀN TÂY. Bởi sản phẩm tại đây chất lượng, mẫu mã đa dạng được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích.

 

 Những chiếc kệ gỗ, được thiết kế theo nhiều kiểu và màu sắc khác nhau khiến nhiều người mê mẩn. Hay những chiếc kệ lớn để trang trí tại những vị trí tường trống được dựng lên sát tường, lắp ráp dễ dàng.

 

Ngoài ra, ME TÂY MIỀN TÂY có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo ra nhiều mẫu mã đẹp. Bên cạnh đó chất liệu cũng được lựa chọn đa dạng, dễ tạo hình cũng như đảm bảo độ bền, chịu được sức nặng tốt. Hỗ trợ đặt hàng, giao hàng online trên toàn quốc, giá cả hợp lý.

 

ME TÂY MIỀN TÂY

Địa chỉ 1: 208 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng Quận 7, TP.HCM

Địa chỉ 2: 40 đường 73, Phường Tân Phong Quận 7, TP.HCM

Địa chỉ 3: C12 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0933661898

Email: sales@Metaymientay.com

Website: metaymientay.com

https://metaymientay.com/ke-sach-go-me-tay-gia-tot

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 661 898
Mã số : 16985967
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn