Sở Hữu Ngay Mẫu Kệ Sách Gỗ Me Tây Độc Đáo Ấn Tượng

Liên hệ

C12 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.hcm

 

Kệ sách gỗ là một trong những sản phẩm nội thất cần thiết trong mỗi gia đình và nó được làm từ chất liệu gỗ có tác dụng chứa sách, báo, tạp chí đặt trong gia đình, cơ quan hay tại các cửa hàng sách. Những mẫu kệ sách gỗ luôn nằm trong danh sách những sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa bởi màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng thu hút và tính thông dụng.

 

Sản phẩm kệ sách gỗ me tây độc đáo có màu sắc tuyệt vời, đường vân khác biệt. Thể hiện sự bứt phá, trẻ trung trong phong cách nhưng cũng rất tao nhã và hiện đại. Là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích đặt mua hiện nay.

 

Thiết kế kệ sách gỗ me tây độc đáo tại ME TÂY MIỀN TÂY

 

ME TÂY MIỀN TÂY không ngừng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm kệ sách gỗ me tây độc đáo chất lượng. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp thường xuyên cập nhập nhiều mẫu mã mới trên thị trường. Hơn nữa, đối với những bạn thích sưu tầm những sản phẩm về gỗ me tây thì không thể bỏ qua ME TÂY MIỀN TÂY. Tại đây tư vấn nhiệt tình, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

 

Với các loại tủ lớn nhỏ, 1 tầng, 2 tầng,... hay với kích thước lớn nhỏ. Thậm chí, chúng tôi còn cung cấp các loại kệ treo tường rời, thiết kế nhiều khung hình đơn giản đến phức tạp. Những tủ sách được làm từ chất liệu gỗ me tây chịu được thể trọng lớn.

 

 Bên cạnh đó, giá cả kệ sách đảm bảo chất lượng xịn sò với giá cả hợp lý. Cam kết chất lượng sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Chính sách bảo hành dài lâu, giải đáp thắc mắc khách hàng tận tình.

 

ME TÂY MIỀN TÂY

Địa chỉ 1: 208 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng Quận 7, TP.HCM

Địa chỉ 2: 40 đường 73, Phường Tân Phong Quận 7, TP.HCM

Địa chỉ 3: C12 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0933661898

Email: sales@Metaymientay.com

Website: metaymientay.com

https://metaymientay.com/ke-sach-go-me-tay-doc-dao

Bình luận

HẾT HẠN

0933 661 898
Mã số : 16985847
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn